Tin mới

Ái nữ danh hài Lê Giang 'đăng đàn' ám chỉ mẹ lại tiếp tục thẩm mỹ

Thứ hai, 28/10/2019, 10:47 (GMT+7)

Lê Lộc - ái nữ của danh hài Lê Giang "đăng đàn" ngầm tiết lộ mẹ lại tiếp tục dao kéo, sửa mũi lần nữa.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Lộc đã chia sẻ câu chuyện thú vị giữa cô và mẹ Lê Giang. Theo đó, khi  Lê Giang hỏi ý kiến con gái có casting phim của Ngô Thanh Vân được không thì Lê Lộc có màn đối đáp cực hài hước: "Mẹ ơi, mẹ mới sửa mũi đó, sụn mũi chưa kịp liền da. Mẹ ơi đánh đấm kiểu gì đây?".

Lê Lộc đăng đàn tiết lộ mẹ Lê Giang lại tiếp tục dao kéo. Ảnh internet

Qua chia sẻ của Lê Lộc có thể thấy, nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới vừa mới can thiệp dao kéo sửa mũi. Đây không phải lần đầu tiên Lê Lộc "dìm" mẹ. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên trẻ thường đăng ảnh mặt mộc của mẹ Lê Giang cùng những lời "cà khịa" hài hước.

Lê Giang là một nữ nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn đem lại tiếng cười cho người đối diện vì sự vô tư và yêu đời. Nhìn nữ nghệ sĩ, chẳng ai nghĩ, cô đã ở độ tuổi U50. Nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới cũng là một trong những sao Việt không ngại thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên còn khẳng định sẽ làm cho đến khi nào thấy đẹp thì thôi.

Danh hài Lê Giang đã trải qua hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Lê Lộc là con gái của cô với nghệ sĩ Duy Phương. Sau khi ly hôn, Lê Lộc ở với mẹ còn anh trai ở với bố. Nữ diễn viên vẫn luôn dành tình yêu và sự quan tâm đến nghệ sĩ Duy Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news