Tin mới

Ái nữ họ Trương: Cô gái giàu có kín tiếng bậc nhất Việt Nam

Thứ hai, 02/02/2015, 08:26 (GMT+7)

Trở thành vợ của ca\nsĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi, cái tên Trương Huệ Vân càng gây sự tò mò với dư luận bởi\ngia thế hoành tráng của mình. Công ty của gia đình Trương Huệ Vân là một trong\nnhững doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam.

Trở thành vợ của ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi, cái tên Trương Huệ Vân càng gây sự tò mò với dư luận bởi gia thế hoành tráng của mình. Công ty của gia đình Trương Huệ Vân là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam.

 

Ngoài đời, Trương Huệ Vân trông khá giản dị nên không ai biết rõ gia cảnh của cô ra sao. Tuy nhiên, mới đây nhiều người không khỏi "giật mình" khi một phần thân thế của Trương Huệ Vân được hé lộ.

Trương Huệ Vân sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Huệ Vân là người Việt gốc Hoa nhưng gương mặt lại có nét lai Tây nên trông xinh xắn, hiện đại như một "Hot girl".

Xinh đẹp, thông minh và giỏi giang, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều khán giả không ngớt khen ngợi đôi tân lang, tân nương là cặp "trai tài, gái sắc" và chúc phúc cho họ khi thông tin họ trở thành vợ chồng chính thức được xác nhận.

Trong đám cưới của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân, thực đơn các món ăn trong bữa tiệc được tiết lộ lên tới 35 triệu đồng/ bàn tiệc.

Xinh đẹp, thông minh và giỏi giang, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi.

Trương Huệ Vân là thế hệ thứ tư của Trương gia tộc tại TP HCM. Bố cô là Trương Chí Trung, một doanh nhân cũng được biết tới khá nhiều trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Nhiều thông tin cho rằng Trương Huệ Vân là con của bà Trương Mỹ Lan. Thực tế, thông tin trên báo Bizlive, Huệ Vân thực chất là cháu gái của doanh nhân Trương Mỹ Lan. Trên tấm thiệp cưới vợ chồng cô gửi đến khách, mẹ cô được tiết lộ là bà Lâm Thị Hòa.

Gia đình Trương Huệ Vân sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ như khách sạn thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence... và mới đây là tòa nhà 40 tầng Times Square ở trung tâm Sài Gòn - nơi diễn ra đám cưới của cô với Thanh Bùi.

Công ty Vạn Thịnh Phát được thành lập năm 1992, là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam, với vốn điều lệ lên đến 12.800 tỷ đồng. Vạn Thịnh Phát được cho là cổ đông lớn của một Ngân hàng lớn ở Sài Gòn và có nhiều hoạt động hợp tác với công ty cổ phần đầu tư Times Square Việt Nam.

Ngoài ra, công ty còn đầu tư xây dựng nhiều khu dân cư, khu du lịch, nghỉ dưỡng... ở TP HCM và các tỉnh lân cận. Hiện, đây là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Đầu năm 2011, Trương Huệ Vân từng thay mặt dòng họ ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam. Cô từng chia sẻ, gia đình cô có được cơ ngơi như vậy là nhờ sự tương trợ, đùm bọc, sẻ chia và tin tưởng lẫn nhau của các thành viên trong gia đình lẫn dòng tộc suốt hơn hai thập kỷ qua.

Cô cũng khẳng định, để có được thành quả như ngày nay, gia đình cô phải trải qua rất nhiều khó khăn, cơ cực, hoàn toàn không chỉ có niềm vui và những thành công tự dưng mà đến.

Công ty của gia đình Trương Huệ Vân là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam, với vốn điều lệ lên đến 12.800 tỷ đồng và được cho là cổ đông lớn của một Ngân hàng ở Sài Gòn. Ngoài ra, công ty còn đầu tư xây dựng nhiều khu dân cư, khu du lịch, nghỉ dưỡng... ở TP HCM và các tỉnh lân cận. Hiện, đây là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news