Tin mới

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa gây bất ngờ vì tổ chức sinh nhật khác biệt

Thứ sáu, 13/12/2019, 16:56 (GMT+7)

Là rich kid, Minh Anh - con gái đại gia Minh Nhựa lại khiến nhiều người bất ngờ với cách tổ chức sinh nhật sau khi lấy chồng.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 22, Minh Anh - con gái đại gia Minh Nhựa được chồng là Tâm Nguyễn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ. Dù là con nhà đại gia và chồng cũng là thiếu gia nhưng Minh Anh lại tổ chức bữa sinh nhật đơn giản, ấm cúng không phô trương.

Minh Anh tổ chức sinh nhật đơn giản khác xa so với trước đây. Ảnh internet

Sinh nhật đơn giản nhưng món quà của ông xã Tâm Nguyễn dành cho Minh Anh cũng không hề nhỏ. Ảnh internet

Sau đám cưới hoành tráng, con gái đại gia Minh Nhựa đang mang thai con đầu lòng. Cả hai khá háo hức chờ đời đến này em bé chào đời. Cả bố và mẹ của cặp đôi đều là những người giàu có, chính vì thế họ gần như không phải suy nghĩ về vấn đề tiền bạc và thường xuyên đi du lịch cùng nhau sau khi kết hôn.

Joyce Phạm sinh năm 1999. Dù trưởng thành trong gia đình có điều kiện nhưng cô thích tự lập, sớm thành công với một công việc kinh doanh riêng. Có cuộc sống kín tiếng khi đi du học, nhưng từ khi về nước Minh Anh luôn nhận được sự ủng hộ của bố từ công việc cho đến cuộc sống riêng. Joyce Phạm có mối tình 5 năm với bạn trai Tâm Nguyễn trước khi cả 2 quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news