Tin mới

Ái nữ nhà danh ca Thanh Hà đẹp không tì vết qua loạt ảnh chụp màn hình

Thứ hai, 11/05/2020, 14:47 (GMT+7)

Dù chỉ là nhân vật phụ trong clip của mẹ nhưng thần thái và nhan sắc đỉnh cao của Isabella Quỳnh Tiên Hồ như hút trọn mọi ánh nhìn từ người xem.

Mới đây, ca sĩ Thanh Hà đã đăng tải clip nấu ăn của mình trên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi sự có mặt của một nhân vật đặc biệt. Đó là Isabella Quỳnh Tiên Hồ con gái nữ ca sĩ.

Con gái danh ca Thanh Hà chiếm trọn spootlight dù không phải nhân vật chính (ảnh chụp màn hình)

Cô nàng sở hữu ngoại hình lai tây cực ấn tượng nhờ thừa hưởng thần thái cuốn hút từ bố mẹ. Vì vậy dù chỉ là chân phụ việc vặt trong clip của mẹ nhưng Quỳnh Tiên vẫn khiến dân mạng không thể rời mắt vì quá quyến rũ, xinh đẹp.

Được biết, Quỳnh Tiên năm nay đã bước sang tuổi 20, hiện cô đang theo học ngành Điều dưỡng tại một trường đại học ở bang California, Mỹ. Ái nữ nhà danh ca Thanh Hà sở hữu đôi mắt nâu, khuôn miệng rộng, nụ cười tươi, dù để mặt mộc nhưng vẫn đẹp không tì vết.

Trong khoảnh khắc này, ái nữ nhà Ca sĩ Thanh Hà xinh như hoa hậu (ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ về con gái, ca sĩ Thanh Hà tiết lộ Quỳnh Tiên rất thích tập gym, chăm sóc da nên đó là lý do cô có được ngoại hình ấn tượng như vậy. Ngoài ra, 10x còn thừa hưởng chiều cao ấn tượng từ bố mẹ nên chỉ nhìn thôi đã rất mê rồi.

Vẻ đẹp lai Tây ấn tượng của Quỳnh Tiên - con gái Thanh Hà (ảnh internet)

Ca sĩ Thanh Hà là nữ danh ca người Mỹ, gốc Việt. Cô đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện tại là với người đàn ông kém cô 12 tuổi Roland. Isabella Quỳnh Tiên Hồ là con riêng của cô với người chồng trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news