Tin mới

Ái nữ nhà Đường Nhuệ 'đốt tiền' vào sở thích xa xỉ giữa lúc bố mẹ lao đao, chưa hẹn ngày về

Thứ năm, 10/12/2020, 12:33 (GMT+7)

Ái nữ nhà Đường Nhuệ - Thư Đường vẫn vô tư "đốt tiền" vào sở thích xa xỉ giữa lúc bố mẹ vướng vòng lao lý, chưa hẹn ngày về.

Cách đây ít giờ, Thư Đường - ái nữ nhà Đường Nhuệ lại khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt khi khoe chìa khóa chiếc xe sang bạc tỷ mới tậu. Có thể thấy, dù bố mẹ vướng vòng lao lý, chưa hẹn ngày về nhưng Thư Đường vẫn không ngại "đốt tiền" vào những sở thích xa xỉ của bản thân.

Ái nữ nhà Đường Nhuệ khoe xế sang mới tậu. Ảnh internet

Trước đó vài ngày, Thư Đường còn đăng đàn bán đất tại Thái Bình. Trước động thái này, có ý kiến cho rằng Thư Đường đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định rất có thể ái nữ của ông trùm họ Đường chỉ đang nối nghiệp bố.

Trước đó, Thư Đường còn đăng ảnh bán đất. Ảnh internet

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, Thư Đường có sở thích và thói quen dùng đồ hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân của mình, ái nữ nhà Đường Nhuệ thường chia sẻ những hình ảnh sang chảnh bên loạt đồ hiệu đắt đỏ, siêu xe. Không chỉ vậy, Thư Đường còn có mối quan hệ thân thiết với không ít người nổi tiếng như Vũ Khắc Tiệp, em trai Sơn Tùng, Cầu thủ Duy Mạnh....

Thư Đường là con gái cưng của Đường Nhuệ. Ảnh internet

Được biết, con gái Đường "Nhuệ" đang du học tại một trường nổi tiếng ở Canada. Sau khi bố mẹ bị bắt, Thư Đường cũng ít xuất hiện trên mạng xã hội, hạn chế khoe khoang đồ hiệu, siêu xe hơn trước đây. Cô nàng hiện sở hữu một chiếc BMW tiền tỷ, cùng những món đồ hàng hiệu xa xỉ đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

Thư Đường là cô con gái Đường Nhuệ hết mực cưng chiều. Trước đây, Đường Nhuệ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của ái nữ trên trang cá nhân cùng nỗi nhớ con gái khi đi du học. Có thể thấy, Đường Nhuệ vô cùng yêu thương cô con gái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news