Tin mới

Ái nữ nhà Lưu Hương Giang: Mới 8 tuổi đã xinh xắn ra dáng mỹ nhân

Thứ tư, 08/01/2020, 14:45 (GMT+7)

Cô con gái lớn của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh mới 8 tuổi nhưng đã sở hữu nét xinh xắn, ra dáng thiếu nữ.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có 2 nàng công chúa vô cùng đáng yêu là Mina và Misu. Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những hình ảnh về 2 cô con gái trên trang cá nhân.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thường xuyên cập nhật hình ảnh về 2 nàng công chúa nhỏ

Trong đó, cô con gái lớn nhà Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là bé Mina dù mới 8 tuổi nhưng đã sở hữu những nét xinh xắn, đáng yêu. Trong bức ảnh mới nhất mà nữ ca sĩ chia sẻ, Mina có khuôn mặt rất xinh xắn, đáng yêu. Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang cũng tiết lộ cô bé rất thích nghe nhạc rock.

"Bà 8 tuổi mặt già như bà 36!

Dạo này đi học về toàn nghe Gun and rose với Queen ... rồi phân tích mẹ có biết chú chơi guitar trong Gun and Rose là 1 trong những người Chơi guitar hay nhất thế giới không ?

Ghê thật, nhưng bà mẹ mê rock nghe thấy rất ưng nhé", bà xã của Hồ Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều người nhận xét bé Mina mới 8 tuổi nhưng thậm chí còn xinh hơn mẹ rất nhiều. Mina sở hữu nhiều nét trên gương mặt giống mẹ. Cô bé rất ngoan ngoãn, chững chạc và lúc nào cũng yêu thương, chiều chuộng em. Theo lời chia sẻ của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, Mina giỏi múa hát và có tố chất nghệ thuật giống bẹ mà và biết quan tâm những người thân trong gia đình.

Thời gian vừa qua, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang khiến cả showbiz dậy sóng khi tiết lộ về những trục trặc trong hôn nhân. Theo đó, cả hai tiết từng cặp đôi từng có khoảng thời gian ly hôn. Tuy nhiên, trải qua sóng gió, cặp đôi này quyết định trở lại và hiện tại vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news