Tin mới

Ái nữ nhà Marian Rivera - Dingdong khiến cha mẹ mát mặt với hành động đặc biệt

Thứ hai, 04/05/2020, 16:30 (GMT+7)

Cô con gái Zia của cặp đôi đình đám Philippines Marian Rivera và Dingdong tuy nhỏ tuổi nhưng đã sớm có suy nghĩ rất trưởng thành và một tâm hồn thiện lành.

Mới đây cặp vợ chồng sao Philippines Marian Rivera và Dingdong đã có chia sẻ thú vị về cô con gái diệu Zia trong một chương trình truyền hình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cô con gái Zia của cặp đôi đình đám Philippines Marian Rivera và Dingdong (ảnh internet)

Theo đó, 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' cho biết khi con gái thấy mẹ chuẩn bị những xuất cơm giúp đỡ công tác chống dịch Covid-19, Zia đã hỏi mẹ: "Sao nhiều đồ ăn vậy mẹ? Con có thể có một hộp không ạ?".

Đáp lại câu hỏi của con gái, Marian nói rằng cô chuẩn bị các suất ăn này cho những người ở tiền tuyến chống lại dịch bệnh. Thấy mẹ giải thích, Zia dường như đã hiểu được vấn đề nên nói: "Vâng ạ, vậy con chỉ ăn nước sốt thôi được không ạ?".

Đó là đoạn hội thoại của hai mẹ con thôi nhưng trên thực thế, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" vẫn chuẩn bị thêm đồ ăn và Zia cũng có một suất cơm riêng. Tuy nhiên, suy nghĩ của cô con gái nhỏ khiến Marian vô cùng mãn nguyện.

Gia đình hạnh phúc của cặp sao Philippines (ảnh internet)

Không những vậy, điều khiến vợ chồng cặp sao nổi tiếng Philippines xúc động là hằng đêm đều nghe tiếng cô con gái nhỏ lặng lẽ cầu nguyện cho dịch Covid-19 sớm qua.

Chỉ một câu chuyện nhỏ này thôi cũng đủ để khiến Marian Rivera và Dingdong cảm thấy tự hào về cô con gái nhỏ. Tuy ít tuổi nhưng Zia đã sớm cho thấy suy nghĩ trưởng thành và tâm hồn thánh thiện của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news