Tin mới

Ái nữ nhà Minh Nhựa đầy tháng quý tử, bố mẹ chồng tặng quà 'khủng'

Thứ hai, 27/04/2020, 14:08 (GMT+7)

Minh Anh - Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa tổ chức đầy tháng cho quý tử nhưng món quà khủng của ông bà nội tặng cháu trai mới là tâm điểm của sự chú ý.

Cách đây không lâu, ái nữ nhà Minh Nhựa đã tổ chức lễ đầy tháng cho con trai với sự tham gia của bố mẹ nội ngoại. Đặc biệt, điều gây chú ý hơn cả chính là món quà mà bố mẹ chồng Minh Anh tặng cháu trai bao gồm nhiều trang sức bằng vàng và một sấp phong bao lì xì.

Quý tử nhà con gái Minh Nhựa nhận quà khủng từ ông bà nội. Ảnh internet

Có thể thấy, quý tử nhà Minh Anh dù còn bé nhưng đã được sống trong nhung lụa với sự quan tâm đặc biệt của gia đình, ông bà.

Trước đó, vợ chồng Joyce Phạm – Tâm Nguyễn đã tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 9 năm ngoái. Đám cưới của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vô cùng xa hoa, hoành tráng với dàn xế hộp khủng cùng với nhiều khách mời đình đám trong giới showbiz. Sau 7 tháng tổ chức đám cưới cổ tích, Joyce Phạm đã chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng.

Joyce Phạm sinh năm 1999. Dù trưởng thành trong gia đình có điều kiện nhưng cô thích tự lập, sớm thành công với một công việc kinh doanh riêng. Có cuộc sống kín tiếng khi đi du học, nhưng từ khi về nước Minh Anh luôn nhận được sự ủng hộ của bố từ công việc cho đến cuộc sống riêng. Joyce Phạm có mối tình 5 năm với bạn trai Tâm Nguyễn trước khi cả 2 quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news