Tin mới

Ái nữ nhà Minh Nhựa một mực không gọi vợ 2 của bố là mẹ: Lý do bất ngờ

Thứ sáu, 07/02/2020, 10:14 (GMT+7)

Cho dù có bị bắt ép thì ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) nhất định không gọi Mina Phạm là mẹ.

Vừa qua trong một lần online trả lời những thắc mắc của cư dân mạng, ái nữ nhà Minh Nhựa đã một lần nói hết những lý do vì sao có ép cũng không gọi Mina Phạm là mẹ.

Ái nữ nhà Minh Nhựa một lần nói hết những thắc mắc về vợ 2 của bố. Ảnh internet

Theo đó, Joyce Phạm khẳng định không hề có mâu thuẫn với vợ mới của bố. Cùng với đó, ái nữ nhà Minh Nhựa tiết lộ lý do vì sao không gọi Mina Phạm là mẹ. Cô cho biết, trên đời này, cô chỉ có một người mẹ duy - đó là người sinh ra mình: "Còn người đến sau hay gì đi chăng nữa, mình sẽ không gọi bằng mẹ".

Chia sẻ của con gái Minh Nhựa nhận được sự cảm thông và thấu hiểu của công chúng. Có lẽ, do bị hỏi quá nhiều nên cuối cùng Joyce Phạm đã quyết định nói một lần cho hết.

Minh Nhựa và con gái. Ảnh internet

Sau đám cưới hoành tráng, con gái đại gia Minh Nhựa đang mang thai con đầu lòng. Cả hai khá háo hức chờ đời đến này em bé chào đời. Cả bố và mẹ của cặp đôi đều là những người giàu có, chính vì thế họ gần như không phải suy nghĩ về vấn đề tiền bạc và thường xuyên đi du lịch cùng nhau sau khi kết hôn.

Joyce Phạm sinh năm 1999. Dù trưởng thành trong gia đình có điều kiện nhưng cô thích tự lập, sớm thành công với một công việc kinh doanh riêng. Có cuộc sống kín tiếng khi đi du học, nhưng từ khi về nước Minh Anh luôn nhận được sự ủng hộ của bố từ công việc cho đến cuộc sống riêng. Joyce Phạm có mối tình 5 năm với bạn trai Tâm Nguyễn trước khi cả 2 quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news