Tin mới

Ái nữ nhà Minh Nhựa say đắm bên chồng trong chuyến trăng mật

Chủ nhật, 29/09/2019, 16:58 (GMT+7)

Minh Anh - ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa cười rạng rỡ bên chồng mới cưới trong chuyến du lịch tại Singapore.

Mới đây, loạt ảnh, con gái Minh Nhựa - Minh Anh bị bắt gặp vi vu cùng chồng mới cưới tại Singapore gây chú ý. Trong ảnh, Joyce Phạm không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chụp cùng với người bạn đời của mình. Cả hai cười rạng rỡ, đi mua sắm cùng nhau. Cặp đôi đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất của một cặp vợ chồng mới cưới.

Joyce Phạm sinh năm 1999. Dù trưởng thành trong gia đình có điều kiện nhưng cô thích tự lập, sớm thành công với một công việc kinh doanh riêng. Có cuộc sống kín tiếng khi đi du học, nhưng từ khi về nước Minh Anh luôn nhận được sự ủng hộ của bố từ công việc cho đến cuộc sống riêng. Joyce Phạm có mối tình 5 năm với bạn trai Tâm Nguyễn trước khi cả 2 quyết định về chung một nhà.

Vừa qua, Joyce Phạm, con gái của đại gia Minh Nhựa đã tổ chức hôn lễ tại một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại TP.HCM. Theo bạn thân của đại gia Minh Nhựa, hôn lễ có kinh phí tổ chức lên tới 20 tỷ, riêng tiền hoa trang trí đám cưới cũng lên tới 700 triệu đồng.

Tiệc cưới của con gái Minh Nhựa còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như: Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Khánh Thi - Phan Hiển, Tuấn Hưng...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news