Tin mới

Ái nữ nhà Mỹ Linh phô bày hình thể với bộ đồ hở bạo khiến nhiều người đỏ mặt

Thứ tư, 09/12/2020, 11:14 (GMT+7)

Ái nữ út nhà diva Mỹ Linh phô bày hình thể với bộ đồ không thể hở hơn khiến nhiều người phải nóng mặt.

Cách đây ít giờ, ái nữ nút nhà Diva Mỹ Linh - Mỹ Anh khiến dân tình choáng ngợp khi phô bày hình thể với bộ đồ hở bạo. Đặc biệt là con gái nhạc sĩ Anh Quân còn khéo khoe trọn vòng 3 nóng bỏng ở độ tuổi đầy sức sống.

Ái nữ nhà Mỹ Linh khoe thân táo bạo với bộ đồ không thể hở hơn. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai cũng phải trầm trồ về độ phổng phao của ái nữ nhà Mỹ Linh. Nay Mỹ Anh đã là thiếu nữ ở độ tuổi 18 xuân thì đẹp nhất. Theo tiết lộ của nữ diva, không lâu nữa, cô bé cũng theo anh chị đi du học ở nước ngoài.

Mỹ Anh là con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Là con nhà nòi, từ bé cô đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc và sở hữu giọng hát trong veo. Không chỉ vậy, ái nữ nhà Mỹ Linh còn thường xuyên tham gia các sự kiện lớn với vai trò ca sĩ nhí. Cách đây hơn 4 năm, ái nữ nhà Mỹ Linh đã sở hữu đĩa nhạc đầu tiên và nhận được nhiều lời khen.

Là con nhà nòi nên ái nữ nhà Mỹ Linh sớm bộc lộ năng khiếu từ bé. Ảnh internet

Ngoài Mỹ Anh, diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân còn có hai người con khác là Anna Trương và Anh Duy. Được biết, Anna Trương có khiếu nghệ thuật từ nhỏ và cô từng cùng mẹ kế là Diva Mỹ Linh đứng hát trên sân khấu khi mới 5 tuổi, thậm chí còn ra mắt nhiều sản phẩm mang dấu ấn riêng. Trong đó, cô đã rất thành công khi tham gia làm nhạc cho nhiều phim bom tấn mà gần nhất là Frozen 2.

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh. Ảnh internet

Trong khi đó, Anh Duy lại không theo đuổi con đường nghệ thuật. Quý tử nhà Mỹ Linh theo học ngành y tại Australia. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news