Tin mới

Ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân lớn phổng phao tuổi 16, yêu đương công khai trên mạng xã hội

Thứ bảy, 28/11/2020, 10:00 (GMT+7)

Dù mới 16 tuổi nhưng ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân đã rất chuộng phong cách quyến rũ, đặc biệt thoải mái yêu đương, thể hiện tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội.

Hồng Khanh là cô con gái út của NSƯT Chiều Xuân, cô bé từng được biết đến khi tham gia cuộc thi âm nhạc The Voice Kid 2013. Thời điểm mới nổi tiếng, Hồng Khanh còn là một cô bé được mẹ dẫn đi thi, thu hút mọi sự chú ý bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Hồng Khanh là cô con gái út của NSƯT Chiều Xuân (ảnh internet)

Bẵng đi một thời gian, cô bé 9 tuổi năm nào nay đã phổng phao thành thiếu nữ tuổi trăng tròn 16, khiến nhiều người không thể nhận ra. Hồng Khanh được nhận xét càng lớn càng xinh đẹp và có phần táo bạo trong phong cách thời trang khi diện đồ theo hướng sexy.

Dù mới chỉ là học sinh lớp 11 nhưng con gái NSƯT Chiều Xuân thường xuyên trang điểm đi học, làm tóc cầu kỳ thể hiện sự cá tính của mình. Đặc biệt, cô bé cũng không ngần ngại khoe bạn trai làm DJ, sinh năm 2001 đang làm tại Hà Nội. Cả hai có không ít ảnh khóa môi được khoe trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gây tranh cãi khi khoe clip 'giường chiếu', để lộ dấu vết 'yêu' cuồng nhiệt

Hồng Khanh khóa môi bạn trai sinh năm 2001 (ảnh internet)

Sự thoải mái trong cách ăn mặc cùng mối quan hệ yêu đương khiến nhiều người cho rằng Hồng Khanh được bố mẹ ủng hộ nhưng thực tế thì không. Tuy nhiên mới đây, trong lần chia sẻ mới nhất Hồng Khanh tiết lộ mẹ có mối quan hệ với tất cả các mối quan hệ xung quanh mình. Về chuyện bạn trai, bạn đầu mẹ khó chịu nhưng sau này đã chấp nhận.

>> Xem thêm: Tỷ phú Hoàng Kiều là quá khứ, Ngọc Trinh công khai 'yêu' thêm người đàn ông 59 tuổi

Mặc dù gia đình có truyền thống nghệ thuật, bản thân Hồng Khanh cũng có năng khiếu nhưng cô bé lại chưa thực sự thể hiện kế hoạch rõ ràng để theo đuổi. Hiện tại, con gái út của NSƯT Chiều Xuân chủ yếu tập trung học văn hóa và thi thoảng thực hiện dự án âm nhạc theo sở thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news