Tin mới

Ái nữ nhà siêu giàu có chuyên cơ riêng đưa đón, đòi tuyển bạn trai sở hữu 2 triệu tỷ

Thứ tư, 29/07/2020, 08:45 (GMT+7)

Ái nữ nhà siêu giàu có chuyên cơ riêng đưa đón khiến dư luận xôn xao với yêu cầu tuyển bạn trai phải sở hữu khối tài sản 2 triệu tỷ.

Julia Colfer, 23 tuổi, sinh ra ở Hồng Kông nhưng mang 2 dòng máu là Anh và Nhật. Mẹ của cô là một nhà thiết kế thời trang tại Nhật Bản, còn bố là ông Nicholas Timothy James Colfer, 60 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Tai Ping Carpets International Ltd., thành viên hội đồng quản trị của Hongkong & Shanghai Hotels Ltd. và Sir Elly Kadoorie & Sons Ltd.. Ông James đã từng tốt nghiệp một trong những nôi trường danh giá nhất thế giới, Đại học Oxford và hiện khá nổi danh trong giới kiến trúc, thiết kế và bất động sản.

Không có thông tin rõ ràng về khối tài sản của ông James nhưng gia đình này sở hữu hàng loạt bất động sản, biệt thự sang trọng tại Anh, Nhật và Hồng Kông. Hiện tại, cô con gái Julia đang sở hữu một biệt thự cao cấp ở Hồng Kông. Ngôi nhà rộng gàn 500m2, bao gồm 5 phòng ngủ, 4 phòng khách, 2 phòng ăn, 2 bếp và 2 quầy bar, bên ngoài trông giống một tòa lâu đài và nội thất bên trong được thiết kế theo phong cách châu Âu. Vào cuối tuần, Julia thường cùng gia đình và bạn bè tổ chức tiệc trong sân nhà.

>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ xuất hiện với gương mặt khác lạ, fan tiếc nuối nhan sắc một thời

Chân dung ái nữ nhà siêu giàu đòi tuyển bạn trai sở hữu 2 triệu tỷ. Ảnh internet

Sinh ra trong gia đình khá giả, Julia được hưởng cuộc sống giàu sang từ nhỏ, có thể nói là "đi lùi mới tới vạch đích". Cô từng sang Anh du học và đến trường bằng chuyên cơ riêng. Julia cũng từng tốt nghiệp Nhạc viện Tokyo, Nhật Bản.

>> Xem thêm: Bí ẩn 'nghĩa địa đen' đáng sợ khiến 16 nghìn người 'bốc hơi' không dấu vết

Sau khi tốt nghiệp trường đại học âm nhạc, Julia nói rằng ước mơ của cô là trở thành một ca sĩ và bắt đầu dấn thân vào showbiz tại Nhật Bản. Mới đây, cô đã xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ tại Nhật và chia sẻ về đời tư, cuộc sống, sự nghiệp cũng như mong ước trong tương lai của mình.

Julia cho biết ngoài việc hoàn thiện sự nghiệp, cô cũng muốn có bạn trai nhưng cho rằng việc đó quá khó khăn. "Điều đáng sợ nhất là tôi nghĩ mình sẽ độc thân mãi mãi", ái nữ chia sẻ.

Tuy nhiên, phát ngôn sau đó của Julia mới gây sốc. Cô nói rằng mình bị ám ảnh với việc tiêu tiền nên tiêu chuẩn tuyển bạn trai phải là người siêu giàu. Anh chàng nào muốn lọt vào mắt Julia phải sở hữu ít nhất 9 nghìn tỷ yên Nhật (gần 2 triệu tỷ đồng), ngoài ra phải đẹp trai, phong độ và hào phóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news