Tin mới

Ái nữ nhà Triệu Vy đúng chuẩn rich kid: Học phí nửa tỷ, sở hữu BĐS khủng

Thứ sáu, 15/05/2020, 14:50 (GMT+7)

Ái nữ nhà Triệu Vy - Huỳnh Tân (Tiểu Tứ Nguyệt) dù 10 tuổi nhưng đã chính thức sở hữu khối tài sản kếch xù khi đứng tên bất động sản khủng.

Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long là cặp đôi sở hữu khối tài bất động sản khủng. Chính vì vậy, con gái của nữ diễn viên Triệu Vy - bé Huỳnh Tân (Tiểu Tứ Nguyệt) từ bé cũng đã chính thức đứng tên căn hộ có giá trị thị trường hơn 138 triệu NDT (khoảng 456 tỷ đồng) thuộc dự án Ardmore Park gần khách sạn Shangri-La, Singapore.

Căn hộ có người ủy thác mua là doanh nhân Huỳnh Hữu Long nhưng người đứng tên thụ thưởng bất động sản này lại là con gái Triệu Vy – bé Huỳnh Tân (Tiểu Tứ Nguyệt).

Được biết, con gái Triệu Vy heo học tại một ngôi trường quốc tế đắt đỏ ở Hồng Kông. Được biết, học phí của ngôi trường này thu 4 lần trong 1 năm, bình quân mỗi tháng là 12 ngàn USD Hong Kong (khoảng 35 triệu đồng), đồng nghĩa với việc mỗi năm học phí của Tiểu Tháng Tư ngốn 140 ngàn USD Hong Kong (gần 500 triệu đồng).

Con gái Triệu Vy đúng chuẩn rich kid, sinh ra đã số hưởng. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Triệu Vy dính nghi vấn rạn nứt hôn nhân với chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng, nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" Ngoại tình. Trước thông tin này, cặp đôi chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news