Tin mới

Ái nữ ‘triệu đô’ nhà Tăng Thanh Hà mới 3 tuổi đã biết làm việc khiến mẹ tự hào

Chủ nhật, 09/02/2020, 11:28 (GMT+7)

Dù mới hơn 2 tuổi nhưng nàng công chúa nhỏ nhà Tăng Thanh Hà đã khiến mẹ rất tự hào vì điều này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc cực đáng yêu của cô con gái nhỏ, bé Chloe. Trong đoạn clip này, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” khéo léo quay từ đằng sau cô con gái nhỏ. Cô bé diện đầm, búi tóc cao, đích thực như một nàng công chúa nhỏ.

Bé Chloe được nghỉ học, ở nhà tự chơi với bạn. Ảnh: Afamily

Thời gian vừa qua, dịch bệnh viêm phổi do virus corona bùng phát đã lây lan trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, rất nhiều trường học đã cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch bệnh. Vì vậy, bé Chloe cũng được nghỉ học. Ở nhà cô bé tỏ ra vô cùng ngoan ngoãn, tự chơi trò chơi với các bạn khiến Tăng Thanh Hà vô cùng tự hào.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi giới showbiz và dành thời gian chăm sóc nhỏ. Hiện tại, cô đang hạnh phúc cùng ông xã và 2 con nhỏ.

Sau một thời gian vô cùng kín tiếng chia sẻ chuyện gia đình thì thời gian gần đây Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn khi tiết lộ hình ảnh về các con. Sau buổi tiệc cuối năm tại nhà chồng, Tăng Thanh Hà cùng con gái đi dự đám cưới của một người thân. Trong chiếc đầm công chúa màu xanh, vẻ bầu bĩnh, xinh xắn của con gái Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news