Tin mới

Ái nữ tỷ phú Bill Gates được chi đến 37 triệu USD để theo đuổi đam mê

Thứ tư, 05/02/2020, 14:38 (GMT+7)

Để hỗ trợ niềm đam mê của con gái, tỷ phú Bill Gates đã chi đến 37 triệu USD để mua một trang trại ở bang Florida, Mỹ cho cô tập luyện cưỡi ngựa.

Jennifer Gates (sinh năm 1996), là con đầu lòng của tỷ phú công nghệ Bill Gates, cô được biết đến với tài cưỡi ngựa của mình. Cô đã tốt nghiệp Đại học Stanford ngành sinh học vào năm 2018.

Jennifer Gates là người con gái lớn của vợ chồng Tỷ phú Bill Gates. Dù cha là một tỷ phú công nghệ danh tiếng, nhưng cô không được sở hữu điện thoại di động cho đến năm 14 tuổi. Ảnh: Getty.

Năm 2018, Jennifer Gates tốt nghiệp ngành sinh học tại Đại học Stanford. Sau đó, cô dành một năm tiếp theo để theo đuổi niềm đam mê với môn cưỡi ngựa. Ảnh: Getty.

Ái nữ nhà sáng lập Microsoft được đánh giá là một người cưỡi ngựa chuyên nghiệp và đã tập chơi môn thể thao này từ năm 6 tuổi. Ảnh: Getty.

Để hỗ trợ niềm đam mê của con gái rượu, tỷ phú Bill Gates đã chi đến 37 triệu USD để mua một trang trại ở bang Florida, Mỹ cho cô tập luyện cưỡi ngựa. Ảnh: AP.

Theo CNN, hôm 30/1 vừa qua, Jennifer Gates, đã tuyên bố thông tin đính hôn với người bạn trai Nayel Nassar trên mạng xã hội.

Jennifer được cầu hôn khi cả hai đang đi trượt tuyết trong kỳ nghỉ. Trong ảnh, con gái của Bill Gates đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, tay ôm mặt xúc động.

Trước khi nhận lời cầu hôn, Jennifer và bạn trai có khoảng thời gian hẹn hò kéo dài 4 năm. Cả hai từng theo học tại Đại học Stanford (Mỹ) và đều yêu thích môn thể thao đua ngựa.

"Nayel Nassar, anh là người duy nhất trong lòng em. Anh chọn một địa điểm thật ý nghĩa trong vô số nơi chúng ta đã cùng đi qua. Em háo hức dành cả phần đời còn lại để cùng bên anh, cùng già đi, cùng hạnh phúc dưới một mái nhà. Một triệu lần đồng ý", ái nữ của nhà sáng lập tập đoàn Microsoft viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news