Tin mới

Ái nữ xinh đẹp, cao như siêu mẫu của diễn viên Hoàng Mập

Thứ bảy, 02/05/2020, 21:53 (GMT+7)

Ái nữ xinh đẹp của diễn viên Hoàng Mập có tên Khánh Trinh. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao ấn tượng và cũng đang theo đuổi nghiệp diễn xuất giống cha.

Con gái của diễn viên hài Hoàng Mập tên là Khánh Trinh (sinh năm 1999), hiện đang theo học tại ĐH sân khấu điện ảnh TP.HCM. Là con nhà nòi nên từ bé, Khánh Trinh đã sớm thừa hưởng chất nghệ sĩ từ cha, nét đẹp từ mẹ.

Con gái xinh đẹp của diễn viên Hoàng Mập (ảnh internet)

Nhờ sở hữu ngoại hình ấn tượng 1m72, gương mặt xinh xắn mà theo cha của cô chia sẻ đẹp tự nhiên, không qua chỉnh sửa nên Khánh Trinh luôn thu hút sự chú ý từ người đối diện.

Khánh Trinh sở hữu gương mặt xinh xắn (ảnh internet)

Với lợi thế ngoại hình, Khánh Trinh thường yêu thích những trang phục đơn giản như quần Jean, áo thun nhưng đôi khi cũng mạnh dạn thử thách bản thân ở những phong cách khác.

Chiều cao ấn tượng 1m72 (ảnh internet)

Khánh Trinh trong mắt bố mẹ và mọi người là một người con ngoan ngoãn, sống đơn giản và không đua đòi. Cô từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng bản thân không muốn ai biết mình là con của Hoàng Mập vì sợ điều tiếng. 9x muốn đi lên từ chính năng lực của bản thân.

(ảnh internet)

Cô tâm sự từng rất buồn khi bị nghi ngờ thi đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM là nhờ có cha nâng đỡ. Tuy nhiên, Trinh khẳng định tất cả những gì cô có được đều nhờ nỗ lực của bản thân. Đó cũng là lý do dù ba có mua điện thoại xịn, xe hơi nhưng Khánh Trinh đều từ chối.

Khánh Trinh sớm sở hữu chất nghệ sĩ trong người (ảnh internet)

Có ba là nghệ sĩ nên Khánh Trinh cũng có mối quan hệ khá thân thiết với các nghệ sĩ như Việt Hương, Thảo Trang... 9x thừa nhận nhờ có sự gần gũi này mà  bản thân được chỉ bảo, hướng dẫn rất tận tình trong nghề.

Khánh Trinh bên cha của mình (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news