Tin mới

Ái Phương, Tiên Tiên gây chú ý tại Bài hát yêu thích tháng 3

Thứ ba, 17/03/2015, 16:10 (GMT+7)

Ái Phương, Tiên Tiên cùng xuất hiện ở sân khấu Bài hát yêu thích tháng 3 với ca khúc 'hit' của mình: Cô đơn, My Everything.

Ái Phương, Tiên Tiên cùng xuất hiện ở sân khấu Bài hát yêu thích tháng 3 với ca khúc 'hit' của mình: Cô đơn, My Everything.

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi bảo lưu ca khúc Cô đơn từ live show tháng 2, Phan Lê Ái Phương sẽ trở lại trên sân khấu tháng này. Không cần phải bàn thêm về tài năng của cô ca sĩ kiêm người mẫu này, khi Ái Phương từng mang đến cho Trung Quân Idol bản “hit” lớn nhất từ trước đến nay là “Trót yêu”.

Ái Phương hát Cô đơn ở Bài hát yêu thích tháng 3

Với Cô đơn, Ái Phương sáng tác cho bản thân mình cũng rất khéo léo và đặc biệt, mọi khoảng nhạc và ngắt nghỉ đều vừa vặn, nhưng đủ để giúp Ái Phương tô đậm thêm khả năng trình diễn solo của cô đối với những ai yêu mến giọng ca này, nó pha lẫn giữa ngọt ngào, u sầu và day dứt.

Trong live show Bài hát yêu thích diễn ra tối 20/3, Tiên Tiên lần đầu biểu diễn My Everything với bản phối mới. Phải hát live trên sân khấu lớn là một thử thách không nhỏ dành cho cô. Tuy nhiên, với lợi thế là người viết nhạc và hiểu ca khúc của mình, Tiên Tiên sẽ có khoảng không tung hứng với bản thân và thể hiện khả năng trình diễn. 

Tương tự, Phạm Hồng Phước cũng mang tới bản nhạc trữ tình Mùa oải hương năm ấy đầy chất tự sự, sâu lắng. Nhóm Oplus biểu diễn ca khúc từng giúp nhóm gây ấn tượng tại Nhân tố bí ẩn - Cám ơn tình yêu tôi. 

Ngoài Tiên Tiên, Bài hát yêu thích tháng 3 còn có sự xuất hiện của Khởi My với Anh ở đâu - ca khúc theo thể loại pop ballad. Cách hát của Khởi My không mới lạ nhưng lại gần gũi và được lòng nhiều khán giả trẻ. 

Với Dương Triệu Vũ, Những giấc mộng dài là ca khúc anh theo đuổi tính hiện đại, kịch tính, là điều đặc thù trong cách viết của Nguyễn Hải Phong.

Bên cạnh dòng nhạc nhẹ, trong live show Bài hát yêu thích tháng 3 còn có hai giọng ca thuộc dòng nhạc dân gian. Thành Lê trình diễn một trong những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Thế Hiển - Cho dù có đi nơi đâu.

Còn Bùi Lê Mận lại hát một ca khúc sống cùng lịch sử - Ở hai đầu nỗi nhớ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.

Ở phần hạng mục Ca sĩ của tháng, Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện một trong 5 ca khúc là Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dã và Nụ hôn cuối cùng. Việc chọn ca khúc nào để biểu diễn phụ thuộc vào bình chọn của Hội đồng khán giả đại diện của chương trình. Hiện, ca khúc Anh đang chiếm nhiều ưu thế. Với số lần xuất hiện hiếm hoi trên các sân khấu lớn, nữ ca sĩ đất mỏ được đón chờ để tái hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô.

 

Theo Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news