Tin mới

HAGL: Ai sẽ thay thế Công Phượng ở trận gặp Đồng Nai?

Thứ tư, 26/08/2015, 17:01 (GMT+7)

HAGL gặp mất mát lớn ở trận "chung kết ngược" trước Đồng Nai khi thiếu vắng tiền đạo Nguyễn Công Phượng do thẻ phạt. Chính vì thế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn buộc phải tìm giải pháp thay thế. 

HAGL gặp mất mát lớn ở trận "chung kết ngược" trước Đồng Nai khi thiếu vắng tiền đạo Nguyễn Công Phượng do thẻ phạt. Chính vì thế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn buộc phải tìm giải pháp thay thế. 

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐỒNG NAI VS HAGL 

 

[mecloud]qDM0JoJFLJ[/mecloud]

Công Phượng vừa chấm dứt chuỗi trận "tịt ngòi" khi ghi bàn vào lưới SLNA ở vòng đấu trước trong chiến thắng 3-1 trên sân Pleiku. Người hâm mộ đang kỳ vọng chân sút số 44 của HAGL sẽ tiếp tục khẳng định mình ở những vòng đấu tiếp theo khi đã "thông nòng" trở lại. Đáng tiếc, Công Phượng sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu "sinh tử" với Đồng Nai khi anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng. 

Công Phượng nghỉ trận gặp Đồng Nai

Thiếu vắng Công Phượng là một mất mát lớn đối với HAGL khi họ đang cần đánh bại Đồng Nai để nuôi hy vọng trụ hạng. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định rằng việc thiếu Công Phượng không phải vấn đề khá to tát đối với HAGL khi trong tay ông vẫn có giải pháp thay thế. Người được kỳ vọng sẽ thế chỗ Công Phượng chính là Moussa người vừa hết án treo giò. 

Nhiều khả nắng HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ sử dụng Moussa đá lùi sau lưng mũi nhọn Lê Hoàng Thiên. Trước đó, Công Phượng đã thi đấu rất tốt ở vị trí này khi hỗ trợ tốt cho Hoàng Thiên đã cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, chân sút ngoại binh này lại đá ở vị trí sở trường là trung phong cắm nên chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn khi phải hoạt động với biên độ rộng. 

Bên cạnh đó, Minh Vương - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014 cũng là một giải pháp thay thế hợp lý cho Công Phượng. Cầu thủ gốc Thái Bình có nhãn quan khá tốt và có thể đá vị trí của một “số 10”. Khi lên dẫn dắt HAGL thay thế cho HLV Guillaume Graechen, ông Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định ưu tiên sử dụng những cựu binh giàu kinh nghiệm để giúp HAGL trụ hạng. Vì thế, Minh Vương nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở trận đấu gặp Đồng Nai. 

Moussa nhiều khả năng sẽ đá thay vị trí của Công Phượng

Nhằm chuẩn bị tốt cho trận đấu này, HAGL đã di chuyển sớm xuống Đồng Nai từ ngày 25/8 nhằm làm quen với thời tiết và sân bãi. Hiện tại, HAGL và Đồng Nai đều đang bằng điểm số (17 điểm sau 22 vòng đấu). Vì vậy, kết quả của trận đấu sắp tới sẽ liên quan đến việc trụ hàng của 2 đội nên HLV Nguyễn Quốc Tuấn cùng với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là HLV Trần Bình Sự chắc chắn sẽ sử dụng những quân bài tốt nhất ở cuộc đối đầu mang tính "sinh từ" này. 

Trận đấu giữa Đồng Nai vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/8 tới trên sân Đồng Nai. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN và VTC3, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news