Tin mới

Ai sẽ thay thế Moyes làm HLV của Man Utd?

Thứ ba, 22/04/2014, 15:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) David Moyes đã chính thức bị sa thải. Vấn đề người hâm mộ Man Utd quan tâm hiện tại là ai sẽ lên nắm quyền tại Old Trafford.

(Tinmoi.vn) David Moyes đã chính thức bị sa thải. Vấn đề người hâm mộ Man Utd quan tâm hiện tại là ai sẽ lên nắm quyền tại Old Trafford.

 

Hàng loạt cái tên như: Louis Van Gaal, Jurgen Klopp, Ryan Giggs, Carlos Queiroz, Diego Simeone... được cho là những ƯCV sáng giá nhất để thay thế Moyes tại Old Trafford. Thậm chí nhiều thông tin cho rằng Sir Alex sẽ trở lại dẫn dắt MU. Tuy nhiên, việc Sir Alex trở lại gần như sẽ không xảy ra.

Louis Van Gaal là ƯCV sáng giá nhất để thay Moyes

Trong các ƯCV còn lại thì Louis Van Gaal đang được cho là nhân vật sáng giá nhất. Theo nhà cái danh tiếng William Hill đang đặt Louis Van Gaal vào vị trí ứng cử viên số một thay David Moyes tại Man Utd với tỷ lệ 4/1 (đặt 1 ăn 4). Các ứng cử viên xếp sau gồm Jurgen Klopp (5/1), Ryan Giggs (6/1), Carlos Queiroz (14/1) và Diego Simeone (18/1).

Van Gaal được xem là HLV giàu kinh nghiệm nhất của bóng đá Hà Lan hiện thời. Ông từng đưa Ajax Amsterdam giành Champions League 1995, vô địch La Liga hai lần liên tiếp với Barcelona, đưa Bayern Munich giành cú đúp và vào chung kết Champions League 2010. Trong những ngày qua, truyền thông tại Anh liên tục đưa tin BLĐ MU âm thầm tiếp cận với vị HLV trưởng của ĐTQG Hà Lan.

Ngoài ra, BLĐ Quỷ đỏ cũng đang nhắm tới HLV Jurgen Klopp của Dortmund. Chiến lược gia này đang tỏ ra bất mãn với BLĐ Dortmund vì CLB này bán hết những trụ cột khiến đội bóng trở nên sa sút. Tuy nhiên, muốn có được chữ ký của Jurgen Klopp, MU sẽ phải cạnh tranh với Barca, đội bóng cũng đang lên kế hoạch mời Klopp về thay thế Tata Martino tại Nou Camp.

Trong khi đó Ryan Giggs và Diego Simeone cũng là những ƯCV cho chiếc ghế nóng tại Man Utd. Tuy nhiên, cả Ryan Giggs và Diego Simeone bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Louis Van Gaal và Jurgen Klopp.

Theo một số nguồn tin, có thể Ryan Giggs sẽ làm HLV tạm quyền của M.U từ nay đến hết mùa giải, khi CLB đã chính thức tìm được HLV mới.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news