Tin mới

Ai thắng, ai thua khi Zidane rời ghế HLV trưởng Real Madrid?

Thứ sáu, 01/06/2018, 08:37 (GMT+7)

Quyết định bất ngờ của Zidane khiến lắm "kẻ cười, người khóc". Vậy ai cười, ai khóc?

Quyết định bất ngờ của Zidane khiến lắm "kẻ cười, người khóc". Vậy ai cười, ai khóc?

Zinedine Zidane: Chiến thắng

Ai thắng, ai thua khi Zidane rời ghế HLV trưởng Real Madrid? - Ảnh 1.

HLV người Pháp rời Bernabeu với tư thế của một người hùng, để lại đằng sau những lời ngợi ca ngút trời. Rất ít HLV Real Madrid được quyền rời Real Madrid theo cách mà anh đã làm. Zidane treo giày với tư cách là một cầu thủ huyền thoại, và giờ đây rời chiếc ghế huấn luyện với tư cách là HLV huyền thoại của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo: Thất lợi

Ai thắng, ai thua khi Zidane rời ghế HLV trưởng Real Madrid? - Ảnh 2.
 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang chán ngấy cuộc sống ở Bernabeu. CR7 muốn một bản hợp đồng mới từ Real Madrid, nhưng với CLB, có vẻ đấy là một đòi hỏi quá đáng với một cầu thủ đã 33 tuổi.

Và giờ đây, việc Zidane rời đi là một đòn đánh mạnh với Ronaldo. Với Zidane, CR7 được cung cấp điều kiện tốt nhất để đoạt lấy vinh quang cá nhân hết năm này qua năm khác.

Gareth Bale: Chiến thắng

Ai thắng, ai thua khi Zidane rời ghế HLV trưởng Real Madrid? - Ảnh 3.
 

Cầu thủ xứ Wales không phải là chân sút được Zidane yêu thích, bất chấp việc anh là người hùng trong trận chung kết Champions League vừa qua. Thường xuyên bị cất trên băng ghế dự bị, Gareth Bale chỉ còn nước ra đi nếu Zidane còn ở lại.

Florentine Perez: Thất bại

Ai thắng, ai thua khi Zidane rời ghế HLV trưởng Real Madrid? - Ảnh 4.
 

Ở Real Madrid, HLV thường chỉ rời CLB khi bị chủ tịch Perez trảm. Tuy nhiên, Zidane ra đi khi Perez còn chưa hết bàng hoàng, và vẻ mặt của vị chủ tịch này trong cuộc họp báo vừa qua thể hiện khá rõ rằng ông chẳng vui vẻ gì với quyết định của HLV người Pháp cả.

Các "ông lớn châu Âu" khác: Chiến Thắng

Ai thắng, ai thua khi Zidane rời ghế HLV trưởng Real Madrid? - Ảnh 5.
 

Các CLB lớn đang nhòm ngó chức vô địch Champions League như Barcelona, Atletico Madrid, Bayern Munich, Man City... hẳn đang xoa tay sung sướng khi Zidane rời khỏi Bernabeu.

Xét cho cùng, ít ra họ cũng bớt đi một đối thủ cứ động tay vào là lại vô địch Champions League. Ít ra thì giờ đây, cơ hội cho các CLB phần nào lớn lên.

Luca Zidane: Thất bại

Ai thắng, ai thua khi Zidane rời ghế HLV trưởng Real Madrid? - Ảnh 6.
 

Zidane đã ưu tiên cho cậu con trai bắt chính trong trận cuối cùng của mùa giải, và lỗi lầm của Luca đã khiến Real Madrid đánh rơi chiến thắng trước Villarreal. Ông bố HLV rời đi, cậu con trai chắc hẳn sẽ "ăn hành" từ HLV mới của Real Madrid.

Các HLV hàng đầu: Chiến thắng

Ai thắng, ai thua khi Zidane rời ghế HLV trưởng Real Madrid? - Ảnh 7.
 

Những HLV hàng đầu như Mauricio Pochettino, Arsene Wenger hay Antonio Conte... hẳn đang hồi hộp chờ đợi cơ hội thay thế Zidane. Nói gì thì nói, được cầm quân ở Real Madrid là vinh dự lớn lao với bất cứ HLV nào trên thế giới.

Karim Benzema: Thất bại

Ai thắng, ai thua khi Zidane rời ghế HLV trưởng Real Madrid? - Ảnh 8.
 

Mùa giải vừa qua, Benzema bị chỉ trích tơi bời, nhưng Zidane luôn giang rộng vòng tay với tiền đạo đồng hương. Zidane ra đi, tương lai của Benzema ở Bernabeu chắc hẳn cũng vỗ cánh bay theo.

Ngô Trà

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news