Tin mới

AirPods Pro của Apple chưa bán, Trung Quốc đã chào hàng nhái như xịn

Thứ tư, 30/10/2019, 11:14 (GMT+7)

Chưa đầy 1 ngày sau khi Apple công bố tai nghe AirPods Pro, hàng nhái đã được chào bán tại Trung Quốc với loại xịn nhất giá 299 tệ nhìn giống hệt AirPods, thậm chí còn mở được màn hình kết nối với iPhone như tai xịn.

Sau nhiều đồn đoán, tối 18/10, Apple cho ra mắt mẫu tai nghe không dây AirPods Pro. Thiết bị này có kiểu dáng mới, nhỏ gọn hơn so với AirPods 2. Model này có giá từ 249 USD.

Tính năng đáng chú ý nhất của AirPods Pro mới là chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation - ANC). Đây là tính năng đã xuất hiện trên nhiều mẫu tai nghe khác trên thị trường và được các iFan mong đợi.

Tai nghe thế hệ mới của Apple giờ đây có hệ thống điều khiển cảm ứng lực. Hệ thống này giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển nhạc và cuộc gọi.

Thiết kế mới của AirPods Pro khiến nó vừa vặn với lỗ tai người dùng hơn (thiết kế kiểu in-ear). AirPods Pro sẽ có 3 kích cỡ đệm tai bằng silicon đi kèm để người dùng thay đổi cho phù hợp.

Ngoài ra, tính năng Adaptive EQ cho AirPods Pro, có khả năng tự điều chỉnh âm thanh theo kiểu dáng tai của từng người dùng. Điều này giúp đem lại âm lượng phù hợp và cá nhân hóa hơn.

Dù thương hiệu iPhone không còn được yêu thích như trước tại Trung Quốc do chiến tranh thương mại. nên không ngạc nhiên khi hàng loạt công ty đã chào hàng sản phẩm nhái AirPods Pro ngay sau khi Apple ra mắt 1 ngày.

"Tai nghe xịn nhất giá 299 tệ nhìn giống hệt AirPods, thậm chí còn mở được màn hình kết nối với iPhone như tai xịn", Fu chia sẻ.

"Chúng tôi sắp có hàng tai nghe giống hệt AirPods Pro, khoảng 2 hay 3 ngày nữa", nhân viên kinh doanh tên Fu của công ty bán buôn tại Thâm Quyến chào hàng, vài giờ sau khi thông tin AirPods Pro được công bố.

AirPods Pro có giá cao hơn 90 USD so với bản AirPods thường. Tại Trung Quốc, mức giá của chiếc tai nghe mới nhất cũng cao hơn khoảng gần 30%. Mức giá cao khiến nhiều người Trung Quốc lựa chọn mua tai nghe nhái, với kiểu dáng giống AirPods.

Tại Thâm Quyến, có hàng trăm công ty làm sản phẩm nhái AirPods, với mức giá từ rẻ tới siêu rẻ. Theo Fu, tai nghe nhái AirPods là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, cả trên kênh trực tuyến lẫn bán lẻ.

Tùy thuộc vào chất liệu và độ tinh xảo, tai nghe AirPods nhái được bán với giá 69-299 tệ, tức chỉ 10-42 USD. Tai nghe xịn nhất giá cũng chỉ bằng 1/5 so với AirPods chính hãng với sạc không dây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AirPods Pro