Tin mới

Airpods Pro đã về Việt Nam, giá bán từ 6,9 triệu đồng

Thứ năm, 31/10/2019, 11:51 (GMT+7)

Sau 4 ngày ra mắt, những cặp tai nghe AirPods Pro đầu tiên đã được đưa về Việt Nam với mức giá từ 6,9 triệu đồng so với giá công bố 249 USD (5,7 triệu đồng)

Sau nhiều đồn đoán, tối 28/10, Apple cho ra mắt mẫu tai nghe không dây AirPods Pro. Thiết bị này có kiểu dáng mới, nhỏ gọn hơn so với AirPods 2.

Apple đã bắt đầu mở đặt hàng AirPods Pro trên ứng dụng Apple Store và sẽ có mặt tại các cửa hàng tại thị trường nước ngoài bắt đầu từ ngày 30/10 tới đây với mức giá 249USD (khoảng 5,8 triệu đồng).

Apple AirPods Pro chỉ có một phiên bản sử dụng sạc không dây và mở bán duy nhất màu trắng.

Tuy nhiên, những cặp tai nghe AirPods Pro đầu tiên đã được đưa về Việt Nam với mức giá từ 6,9 triệu đồng so với giá công bố 249 USD và phụ thuộc tuỳ vào cửa hàng phân phối.

Tính năng đáng chú ý nhất của AirPods Pro mới là chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation - ANC). Đây là tính năng đã xuất hiện trên nhiều mẫu tai nghe khác trên thị trường và được các iFan mong đợi.

AirPods Pro có khả năng chống mồ hôi và nước, và đây sẽ là lý do khiến chiếc AirPods Pro sẽ xuất hiện nhiều hơn tại các phòng tập thể dục, thể hình.

Tai nghe thế hệ mới của Apple giờ đây có hệ thống điều khiển cảm ứng lực. Hệ thống này giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển nhạc và cuộc gọi.

Thiết kế mới của AirPods Pro khiến nó vừa vặn với lỗ tai người dùng hơn (thiết kế kiểu in-ear). AirPods Pro sẽ có 3 kích cỡ đệm tai bằng silicon đi kèm để người dùng thay đổi cho phù hợp.

Ngoài ra, tính năng Adaptive EQ cho AirPods Pro, có khả năng tự điều chỉnh âm thanh theo kiểu dáng tai của từng người dùng. Điều này giúp đem lại âm lượng phù hợp và cá nhân hóa hơn.

Thời lượng pin của AirPods Pro là 5 giờ sử dụng và nếu bật chế độ khử tiếng ồn là 4,5 giờ. Ngoài ra, hộp đựng cũng cung cấp một lượng pin dự phòng lên tới hơn 18 giờ, như vậy tổng thời gian hoạt động là hơn 24 giờ.

Giống như các phiên bản AirPods trước đây, AirPods Pro sẽ dễ dàng được ghép nối với iPhone hoặc iPad ngay khi người dùng mở hộp đựng nhờ khả năng mạnh mẽ từ chip xử lý W1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AirPods Pro iPhone