Tin mới

Akira Phan bị tố hẹn hò với phụ nữ đã có gia đình, quỵt nợ 500 triệu đồng

Thứ sáu, 03/11/2017, 18:20 (GMT+7)

Nam ca sĩ Akira Phan cùng bạn gái là bầu show hải ngoại bị tố quỵt nợ 500 triệu đồng gây xôn xao dư luận.

Nam Ca sĩ Akira Phan cùng bạn gái là bầu show hải ngoại bị tố quỵt nợ 500 triệu đồng gây xôn xao dư luận.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Akira Phan cùng bạn gái là bầu show quỵt nợ. Theo đó, tối ngày 2/11, tài khoản Facebook có tên N.T.B đăng tải bài viết tố ca sĩ Akira Phan và nữ bầu show tên Thùy hiện sinh sống tại Pháp mượn nợ 18.750 Euro (khoảng 500 triệu đồng) nhưng không trả.

Akira Phan bị tố cùng bạn gái quỵt nợ. Ảnh internet

Người này cũng cho hay bầu show T. và Akira Phan trong thời gian này có quan hệ tình cảm. “Gia đình T. ở quê mình thấy sở hữu nhà khang trang với đầy đủ tiện nghi, có xe SH và đất đai có giá trị tài sản dư sức để trả nợ nhưng T. cố tình không hồi đáp…”

Theo nội dung N.T.B đăng tải, hồi tháng 2, bầu show Thùy cùng ca sĩ Akira Phan có đến mượn mẹ nuôi của anh tại Pháp số tiền như trên và hẹn sẽ trả lại trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, đến hiện tại đã qua 9 tháng, gia đình anh vẫn chưa nhận lại số tiền từ nữ bầu show như đã hứa.

Ca sĩ Akira Phan. Ảnh internet

"Mình phải lặn lội bay từ TP HCM ra Nha Trang. Từ Nha Trang đi xe hơn 50 cây số về tới Vạn Giã quê của Thuỳ để gặp bố mẹ cô ấy và trình bày câu chuyện và mong có lời giải đáp. Song gia đình Thuỳ tiếp đãi mình bằng một tràng chửi bới, không mở cửa tiếp chuyện. Sau đó T. có liên hệ cho mẹ mình bảo sẽ không trả lại số nợ với lý do không có khả năng chi trả” – N.T.B viết trên trang cá nhân.

Trước thông tin trên, Akira Phan cho biết, anh và nữ bầu show chỉ có quan hệ bạn bè. Còn chuyện nợ nần của nữ bầu show anh không hề hay biết. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bầu show