Tin mới

Akira Phan khoe nhan sắc chuẩn soái ca sau khi phẫu thuật thành công

Thứ ba, 10/09/2019, 10:19 (GMT+7)

Sau khi trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và giảm cân, Akira Phan đã tự tin tái xuất với diện mạo mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Akira Phan đã khoe những hình ảnh trong chuyến lưu diễn tại Nhật. Nam ca sĩ “Mùa đông không lạnh” khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nhan sắc thăng hạng, chuẩn soái ca như trai Hàn.

Akira Phan khoe diện mới sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Trong những hình ảnh mới nhất, Akira Phan nay đã điển trai, ngoại hình và khuôn mặt khác hẳn trước kia. Vẫn giữ nguyên được nụ cười tươi, duyên dáng của mình nhưng các đường nét trên gương mặt Akira Phan giờ đây đã thanh mảnh, sắc nét hơn rất nhiều. Nam ca sĩ còn ghi điểm với kiểu tóc mới khiến anh trở nên trẻ trung, cá tính ở tuổi U35. Sau khi cải thiện ngoại hình, Akira Phan đã quay trở lại đường đua Vbiz và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Akira Phan đã trải qua cuộc "đại dao kéo" để có thể lấy lại nhan sắc như xưa

Trước đó, Akira Phan đã trải qua cuộc “đại dao kéo” gần 300 triệu để cải thiện lại vẻ bề ngoài bằng cách hút mỡ bụng, bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí, cấy tóc, tạo hình 6 múi. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng quyết tâm Giảm cân để có được thân hình soái ca sau nhiều lời chê bai vì xuống sắc và tăng cân trước đó.

Akira Phan phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi bị chê bai về ngoại hình

Akira Phan từng chia sẻ đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn khi liên tục bị chê bai về ngoại hình. Giữa tháng 5, hình ảnh nam ca sĩ tăng cân và cắt đầu trọc đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Akira Phan phải nhận rất nhiều những bình luận không hay về chuyện tăng cân.

Akira Phan nổi tiếng vào cuối thập niên 2000 với một loạt bản hit như Mùa đông không lạnh, Đứng dậy vươn vai, Lời nguyền, Thiên đường thứ hai, Giây phút êm đềm… Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nam ca sĩ im ắng và gần như biến mất khỏi thị trường âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news