Tin mới

Akira Phan tuyên bố chi bội tiền để 'trùng tu' lại nhan sắc

Thứ hai, 27/05/2019, 21:44 (GMT+7)

Quá buồn phiền sau khi bị chê bai vì nhan sắc xuống cấp, Akira Phan bất ngờ tuyên bố sẽ chi bội tiền để 'đại trùng tu lấy lại phong độ'.

Akira Phan từng là anh chàng sở hữu nhan sắc khá bảnh bao, thư sinh.

Năm 2016, do ảnh hưởng của việc mổ chấn thương đầu gối mà nam ca sĩ tăng cân bất thường từ 67 kg đã tăng 15 kg khiến anh trông khá nặng nề, ục ịch.

Ngoại hình đáng thất vọng của Akira Phan. Ảnh: Facebook

Do bị ám ảnh bởi cân nặng, dù đã thực hiện nhiều phương pháp Giảm cân nhưng cũng không mang lại hiệu quả.

Akira Phan khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Akira Phan, mới đây anh chàng đã đến một bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ tại Hồ Chí Minh của Akira Phan bất ngờ rò rỉ khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Akira Phan đã quyết định trùng tu nhan sắc để comeback trở lại showbiz. Ảnh: Facebook

Hình ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy nam ca sĩ đã chi ra khoản tiền không nhỏ để cắt mí, độn cằm, cấy tóc, hút mỡ bụng, tạo hình 6 múi...

Akira Phan với hình ảnh hoàn toàn bảnh bao trước kia. Ảnh: Facebook

Cũng theo chia sẻ của nam ca sĩ, sau cuộc đại phẫu, anh vẫn chưa hồi phục hoàn toàn "Tôi đã suy nghĩ về phương pháp hút mỡ nhiều lần nhưng chưa có can đảm để thực hiện. Thời gian vừa rồi, bị chê bai nhiều quá nên mới quyết tâm thực hiện cho ốm lại thôi“. Anh cũng cho biết thêm: “Tôi cảm thấy áp lực và thấy bản thân mình có lỗi với công chúng, những người hâm mộ khi phải để họ thấy dáng vẻ không chỉn chu của mình. Mọi người hãy chào đón sự trở lại của Akira Phan nhé”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news