Tin mới

Alan Walker - chủ nhân của bản hít "Faded" sẽ đến Việt Nam

Thứ ba, 29/11/2016, 10:25 (GMT+7)

Alan Walker - chủ nhân của bản hít "Faded" sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 8/12 tại một sự kiện Đại nhạc hội điện tử ở TP HCM.

Alan Walker - chủ nhân của bản hít "Faded" sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 8/12 tại một sự kiện Đại nhạc hội điện tử ở TP HCM.

Ngày 8/12 tới, "thần đồng âm nhạc" người Nauy sẽ đến Việt Nam tham gia Đại nhạc hội điện tử Ravolution Music Festival 2016 (RMF). Ngoài Alan Walker, nhiều DJ tên tuổi hàng đầu thế giới như KSHMR, R3HAB và những nghệ sĩ từng lọt vào bảng xếp hạng Top 100 DJMag của thế giới cũng góp mặt trong sự kiện này.

Alan Walker

Dàn nghệ sĩ quốc tế hứa hẹn mang tới "thiên đường âm nhạc" cho khán giả trẻ Việt Nam. "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và một số ca sĩ trong nước tham gia biểu diễn chung sân khấu với Alan Walker. Sự kiện diễn ra vào 15h ngày 8/12 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP HCM và được live streaming trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play vào 20h cùng ngày.

Alan Walker sinh năm 1997, được coi là hiện tượng âm nhạc điện tử của thế giới trong năm 2016. Ca khúc Faded của anh gây chú ý mạnh mẽ khi phát hành và trở thành bài hát phổ biến, được dùng làm nhạc nền nhiều nhất trên kênh Youtube. Sau Faded, đĩa đơn mới nhất của Alan Walker là Sing me to sleep hợp tác cùng ca sĩ Iselin Solheim đạt thành tích đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 7 quốc gia và thu hút 100 triệu lượt người xem trên Youtube

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Alan Walker Faded