Tin mới

Album cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh ra mắt ngày hôm nay

Thứ năm, 09/01/2014, 11:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để tưởng nhớ sinh nhật Wanbi Tuấn Anh (9/1), Album Volume cuối\nvà cuốn tự truyện "Bắt đầu từ một kết thúc" sẽ được ra mắt ngày hôm nay.

(Tinmoi.vn) Để tưởng nhớ sinh nhật Wanbi Tuấn Anh (9/1), Album Volume cuối và cuốn tự truyện "Bắt đầu từ một kết thúc" sẽ được ra mắt ngày hôm nay.

Wanbi Tuấn Anh ra đi để lại vô vàn nuối tiếc cho những ai yêu mến anh. Để tưởng nhớ đến ngày sinh nhật của Wanbi Tuấn Anh, quản lý của Wanbi quyết định ra mắt Album cuối cùng và cuốn tự truyện Bắt đầu từ kết thúc của.

Album Volume cuối tập hợp 9 ca khúc chưa từng ra mắt của Wanbi Tuấn Anh trong thời gian chữa bệnh như: Khóc vô vọng, Còn mong chờ chi, Hãy buông tay, Về bên anh, Cơ hội đánh rơi... Album được các fan của Wanbi nói riêng và các khán giả Việt Nam nói chung mong chờ để được lắng nghe giọng hát cất lên từ trái tim của chàng trai mạnh mẽ chống chọi với bệnh tật nhưng vẫn giữ vững tình yêu dành cho âm nhạc. Album còn có ca khúc song ca của Wanbi Tuấn Anh với Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy,Miu Lê và bạn gái Kang Ha Neul.

Danh sách bài hát VOL CUỐI- NỤ CƯỜI CÒN MÃI

(Toàn bộ những ca khúc trong album đều được độc quyền cho WanBi Tuấn Anh)

1. Cơ hội đánh rơi (WanBi Tuấn Anh) – ft. Phạm Quỳnh Anh

2. Còn mong chờ chi (WanBi Tuấn Anh)

3. Khóc vô vọng (OnlyC)

4. Hãy buông tay (Nguyễn Hồng Thuận)

5. Về bên anh (Hoàng Tôn)

6. Tíc tắc (WanBi Tuấn Anh)

7. Yêu trong niềm đau (Phúc Trường) – ft. Thu Thủy

8. Tốt hơn cho hai chúng ta (WanBi Tuấn Anh) – ft. Kang Ha Neul

9. So sorry (OnlyC) – ft. Miu Lê

Bonus:

10. Nụ cười còn mãi (WanBi Tuấn Anh) – Nhiều nghệ sỹ

11. Nụ cười tỏa nắng (Mr.Siro) – Mr.Siro

Album cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh và tự truyện ra mắt ngày hôm nay

Album cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh và tự truyện ra mắt ngày hôm nay. Ảnh Fb của quản lý Wanbi Tuấn Anh

Cùng với việc ra mắt album cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh, cuốn tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc cũng được giới thiệu. Với mong  muốn câu chuyện về chặng đường đối mặt với sinh tử của WanBi Tuấn Anh có thể lan tỏa đến nhiều người hơn, để những ai yêu thương anh hiểu được những tâm sự, những thử thách mà anh đã vượt qua, gia đình quyết định xuất bản quyển tự truyện Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc do chính nhà báo Lý Minh Tùng- quản lý của anh chấp bút.

Quyển tự truyện này được tác giả và ca sĩ WanBi Tuấn Anh thực hiện từ cuối năm 2009, ngay sau khi WanBi phát hiện mình bị khối u Chordoma trong não và tiến hành đợt điều trị đầu tiên tại bệnh viện Chợ Rẫy. Công việc này được tiếp tục thực hiện ngắt quãng trong những năm tiếp theo, do WanBi Tuấn Anh muốn dành thời gian còn lại của mình để tập trung cho việc chữa bệnh và hoành thành những dự án âm nhạc còn dang dở. Vì vậy, quyển tự truyện này là những ghi chép được tác giả viết lại từ lời kể của WanBi Tuấn Anh, kết hợp những dòng kể của chính mình trong suốt thời gian hơn 4 năm đồng hành cùng WanBi trong cuộc chiến với căn bệnh Chordoma quái ác.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news