Tin mới

Alexander Đặng lập cú đúp, ghi dấu ấn mạnh mẽ với HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 24/05/2019, 10:24 (GMT+7)

Alexander Đặng đã chấm dứt quãng thời gian khó khăn tại CLB với một cú đúp chỉ sau 26 phút thi đấu.

Kể từ sau khi được HLV Park Hang Seo sang Na Uy theo dõi trực tiếp, phong độ của Alexander Đặng có phần đi xuống. Tiền đạo Việt kiều trải qua nhiều trận đấu không thể ghi bàn và thậm chí còn phải ngồi dự bị. Tuy nhiên quãng thời gian khó khăn đó đã qua. Alexander Đặng vừa có màn ghi điểm mạnh mẽ với HLV Park Hang Seo.

Alexander Đặng trải qua quãng thời gian khó khăn kể từ khi được thầy Park dự khán. Ảnh: Oxii

Trong trận đấu thuộc cúp Quốc gia Na Uy, Nest Sotra đối đầu với CLB Fyllingsdalen. Và chỉ mất có 26 phút, Alexander Đặng đã có cho mình một cú đúp. Chung cuộc, Nest Sotra có chiến thắng 4-0 trước đối thủ hạng dưới nhưng quan trọng hơn, tiền đạo chủ lực của họ đã giải tỏa được áp lực.

Còn nhớ hồi đầu tháng này, HLV Park Hang Seo đã thân chinh sang Na Uy để theo dõi tiền đạo Việt kiều. Đáng tiếc, Alexander Đặng lại không thể hiện được nhiều khi được HLV Park Hang Seo dự khán. Ở trận đấu đó, CLB Nest-Sotra IL đã để thua Sandefiord với tỷ số 1-2. Alexander Đặng không để lại nhiều dấu ấn, ngoại trừ một cú dứt điểm trước khi bị thay ra ở phút 88.

Tuy nhiên tiền đạo này đã kịp tỏa sáng với cú đúp trong trận đấu gần nhất. Ảnh: Internet

Khi trở về, HLV Park Hang Seo chỉ nhận xét ngắn gọn về Alexander Đặng. Một quan chức VFF đã tiết lộ sẽ để theo dõi thêm trường hợp của tiền đạo đang thi đấu tại Na Uy. Và cú đúp vừa rồi có thể giúp Alexander Đặng ghi điểm trong mắt vị HLV người Hàn Quốc. Đặc biệt trong bối cảnh VFF đang có tư tưởng rất thoáng với những cầu thủ Việt kiều.

Sắp tới, có lẽ Alexander Đặng cùng những cầu thủ Việt kiều khác không còn cơ hội lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Tuy nhiên họ vẫn còn rất nhiều cơ hội cho những giải đấu sau này, đặc biệt là vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Alexander Đặng