Tin mới

Ám ảnh phim đen, con rể cưỡng dâm, giết chết mẹ vợ

Thứ tư, 04/06/2014, 14:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nạn nhân của vụ tấn công tình dục gây chấn động nước Anh chính là mẹ vợ của hung thủ. Người đàn ông này là con rể của nạn nhân.

(Tinmoi.vn) Nạn nhân của vụ tấn công tình dục gây chấn động nước Anh chính là mẹ vợ của hung thủ. Người đàn ông này là con rể của nạn nhân.

Mohammud Yusuf, 32 tuổi, luôn bị ám ảnh bởi những bộ phim đen. Hắn đã tấn công và quan hệ đối với bà mẹ vợ là Amoe Stevens, 64 tuổi, trong khi hai đứa con trai nhỏ của hắn đang ngồi ở phòng bên cạnh và nghe thấy tiếng kêu khóc của bà ngoại chúng.

                           Ám ảnh phim đen, con rể cưỡng hiếp, giết chết mẹ vợ

Mohammud Yusuf luôn bị ám ảnh bởi những bộ phim khiêu dâm, đây có thể chính là nguyên nhân dẫn đến hành động tội ác của hắn

Không dừng lại ở đó, sau khi cưỡng hiếp mẹ vợ, Yusuf đã làm bà bị thương và để mặc bà tại nhà hắn ở Neasden. Chỉ tới khi một người giúp việc tìm thấy bà Stevens ngã trên ghế, bà mới được đưa tới bệnh viện và đã qua đời sau đó.

Ám ảnh phim đen, con rể cưỡng hiếp, giết chết mẹ vợ

Bà Amoe Stevens, 64 tuổi, là nạn nhân của vụ tấn công tình dục này

Vụ án này đã gây sốc cho thẩm phán Nicholas Browne QC. Ông nói rằng: "Người phụ nữ này phải chịu cái chết đau đớn nhất có thể tưởng tượng". Ông còn cho biết thêm những chứng cứ mà cảnh sát tìm thấy trong vụ án này đã ám ảnh ông.

Các công tố viên thậm chí cũng không lí giải được tại sao bị cáo lại có thể gây ra tội ác như thế này đối với mẹ vợ, một người hầu như không có khả năng tự vệ. Cảnh sát cho biết thêm, kiểm tra điện thoại Yusuf đã tìm ra những video đen có nội dung về hiếp dâm bạo lực, loạn luân. Hơn nữa, khi kiểm tra vết thương của bà Stevens, cảnh sát thấy có nhiều mối tương đồng giữa nội dung những video này với các vết thương đó.

    Ám ảnh phim đen, con rể cưỡng hiếp, giết chết mẹ vợ

Hung thủ không bị kết tội giết người nhưng hắn phải đối mặt với bản án chung thân

Hai con trai của Yusuf đã được mời ra làm chứng. Chúng đã phải chịu những cú sốc tâm lý rất lớn từ vụ việc. Trong phiên toà mới đây, Margaret Stevens, vợ của Yusuf đã khóc ngất đi. Khi tỉnh lại, Margaret nói rằng, mẹ cô là một người ít nói, chăm chỉ và luôn là người hoà giải khi có bất kì bất đồng nào trong gia đình. Cô không thể chịu đựng nổi khi mình bị mất đi người mẹ yêu quý và các con cô thì mất đi người cha.

Về phần Yusuf, lúc đầu hắn phủ nhận việc giết mẹ vợ mình nhưng sau đó đã thừa nhận tội ác của mình khi toà án đã đưa ra những chứng cứ và nhân chứng không thể chối cãi.

Hắn sẽ phải đối mặt với án phạt cho việc làm của mình. Án phạt sẽ được đưa ra vào 6/6 tới đây, có thể sẽ là mức tù chung thân.

Thoa Nguyễn

Theo DM

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news