Tin mới

Lâm Tâm Như lại bị chỉ trích khi đang bầu bí tháng cuối thai kỳ

Thứ ba, 13/12/2016, 09:33 (GMT+7)

Lâm Tâm Như tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích khi bế bụng bầu đến ủng hộ phim mới của chồng.

Lâm Tâm Như tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích khi bế bụng bầu đến ủng hộ phim mới của chồng.

Lâm Tâm như đang mang bầu ở tháng thứ 8, cô sẽ sinh con đầu lòng vào dịp đầu năm 2017. Thời gian này, cô ở Đài Loan và sửa soạn "nằm ổ". Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa vẫn rất bận rộn với công việc.

Cách đây ít ngày, Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh ủng hộ phim mới của chồng. Nhưng ngay sau đó, cô lại trở thành đối tượng bị chỉ trích.

Từ sau khi kết hôn, cặp đôi vướng phải không ít những tin đồn về tình cảm, như bị ép cưới, dựa hơi người nổi tiếng. Hoắc Kiến Hoa thì bị nghi vấn không mặn mà với cuộc hôn nhân này. Chính vì thế mà người hâm mộ của cặp đôi cũng trở thành hai phe đối nghịch mặc dù họ đã kết hôn.

Chính vì thế, những hành động của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Hình ảnh Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân.

Giữa thị phi, Lâm Tâm Như một lòng ủng hộ ông xã. Trên trang cá nhân cách đây ít ngày, cô chia sẻ hình ảnh mua loạt vé ra rạp để ủng hộ phim mới của Hoắc Kiến Hoa. “Ủng hộ”, cô viết. Thêm vào đó, cô ấy viết status nhưng không hề tag tên chồng trên Weibo”.

Hành động đơn giản cũng gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng. Nhiều người tin tưởng quan hệ giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bền chặt, không giống tin đồn. Bên cạnh đó cũng nhiều ý kiến cho rằng Lâm Tâm Như quá hời hợt đối với Hoắc Kiến Hoa. 

Sự việc trở nên phức tạp hơn khi công ty quản lý của Lâm Tâm Như thích một bình luận của cư dân mạng nhưng mang ý phản đối Hoắc Kiến Hoa với nội dung: “Chị tôi là người nghĩa khí, vẫn lựa chọn mua vé xem phim. Chúng tôi có quyền lựa chọn khác”.

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Cộng đồng hâm mộ Hoắc Kiến Hoa bày tỏ sự khó chịu. Họ cho rằng Lâm Tâm Như cố tình gây chiêu trò để lấy lòng khán giả. "Hành động của cô ấy là trước sau không như một. Đó là người đạo đức giả", một ý kiến chia sẻ.

Trước những phản hồi từ dư luận, phía nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách khẳng định cô không biết gì về việc công ty tán đồng một ý kiến không hay liên quan đến Hoắc Kiến Hoa.

Hiện tại, bà xã của Hoắc Kiến Hoa đang dành thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị lâm bồn. Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như có chia sẻ bức hình tại phòng thu, cũng là công việc cuối cùng của cô trước khi nghỉ ngơi. Được biết, em bé của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ chào đời vào đầu năm mới. Các fan rất háo hức được nhìn thấy diện mạo của em bé.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như