Tin mới

Ăn 160 quả trứng một lúc để mừng lễ Giáng sinh

Thứ năm, 25/12/2014, 09:15 (GMT+7)

Người đàn ông tới từ Trung Quốc đã ăn 160 quả trứng trong vòng 40 phút để kỷ niệm lễ Giáng sinh.

Người đàn ông tới từ Trung Quốc đã ăn 160 quả trứng trong vòng 40 phút để kỷ niệm lễ Giáng sinh.

 

Ông Pan Yizhong ăn 160 quả trứng để mừng lễ Giáng sinh

Ông Pan Yizhong, 46 tuổi, mặc đồ đỏ và trắng của ông già Noel đã ăn 150 quả trứng cút và 10 quả chứng gà mà chỉ mất chưa tới 40 phút. Màn trình diễn này diễn ra tại một nhà hàng ở trung tâm tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Ông Pan cho biết sức khỏe của mình vẫn ổn định và dự định sẽ tiến hành những thử thách khó hơn trong tương lai.

Trong tiếng Trung, Giáng sinh là “Shengdanjie” – từ này chứ một ký tự đồng âm với từ “trứng” vì thế ông Pan cho rằng đây “có vẻ là thời gian thích hợp để ăn trứng”.

Trứng cút có kích thước nhỏ hơn so với trứng gà và những bức ảnh chụp cho thấy ông đã cho nhiều quả trứng vào mồm cùng lúc.

“Khi ăn tới 160 quả, tôi cảm thấy ngán vì thế dừng lại. Tôi ngừng không phải vì đã no”, Pan nói với báo chí.

Ông Pan từng nổi tiếng khi giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi ăn tại Trung Quốc. Ông đã từng ăn 147 chiếc bánh bao trong một thế ngồi duy nhất và từng ăn 40 tô mì trong vòng 15 phút.

“Bây giờ tôi đã bình thường trở lại. Tôi vừa ăn kem và thịt nướng. Là một người thi ăn, tôi muốn thử giới hạn của mình với tất cả các loại thực phẩm”.

Lễ Giáng sinh từng bị cấm ở Trung Quốc hiện đang phát triển với tốc độ nhanh chóng trong những năm gần đây như một lễ hội mua sắm

“Tôi chưa từng thử ăn nhiều trứng trước đó nhưng tôi cảm thấy mình vẫn chưa thực sự đạt tới giới hạn của mình”, ông Pan nói.

 

MV Chúc mừng giáng sinh 2014 đang đến gần:

 

Bảo Linh (tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news