Tin mới

Ăn buffet hải sản tiền triệu ở Hà Nội, thực khách phát hiện vật thể trong cua khiến dân tình tranh cãi

Thứ năm, 12/11/2020, 09:37 (GMT+7)

Là một trong số những khách hàng thích trải nghiệm buffet ở chuỗi nhà hàng B., trưa ngày hôm qua, chị P. đã được phen hoảng hốt khi phát hiện ra có vật thể lạ trong con cua mà chị bóc dở khi đang trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè tại sơ sở ở phố Tông Đản.

Mới đây, một thực khách đã có những trải nghiệm hết hồn khi đi ăn buffet hải sản tại chuỗi buffet B. là thương hiệu lớn được rất nhiều thực khách biết đến ở Hà Nội.

Theo thực khách P., trưa ngày hôm qua, khi đến ăn buffet B. tại cơ sở trên phố Tông Đản, chị đã được phen hoảng hốt khi phát hiện ra có vật thể lạ trong con cua mà chị bóc dở khi đang trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè.

Chị P. cho biết, sự việc này xảy ra vào trưa thứ 4 ngày 10/11 khi chị cùng 2 người bạn nữa đến ăn buffet tại nhà hàng B. Tổng bữa ăn hết 1,1 triệu đồng. Nhóm chị P. thanh toán đầy đủ, tuy nhiên chị không vui vì chị đã mong chờ một lời xin lỗi từ nhà hàng ngay sau khi xảy ra sự cố.

Nhìn vật thể lạ đó khá giống con giun nên chị P. đã phản ánh ngay tức thì với nhân viên, nhưng nhân viên lại phớt lờ khiến chị P. bức xúc đã đăng lên Facebook để tham khảo ý kiến mọi người.

Ngay lập tức, những hình ảnh gây sốc này đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn thành viên mạng. Vật thể lạ dài loằng ngoằng màu đen nhìn rất giống một con giun, nên nó nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán ầm ĩ của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng việc cua có ký sinh trùng là bình thường.

Trước những ý kiến trái chiều, phía nhà hàng trả lời rằng 'Đó chỉ là hiểu nhầm'. Theo phía nhà hàng chia sẻ thì vật thể giống con giun ấy được đầu bếp giải thích là 'tiết cua bị sót lại', chứ không phải con giun hay kí sinh trùng.

Nhà hàng cũng cho biết, có thể do nhân viên lúc đó hơi xao nhãng nên chưa giải thích kỹ với khách, còn đến thời điểm hiện tại thì quản lý đã gọi điện xin lỗi và giải quyết xong với khách hàng là chị P., phía chị cũng đã đồng ý nhận lời xin lỗi.

Về phía chị P., nữ thực khách cũng đã cập nhật kết quả sự việc lên Facebook cho mọi người biết rằng bên nhà hàng đã gọi điện xin lỗi nên chị chấp nhận bỏ qua, dù lời xin lỗi này theo chị là 'muộn màng'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news