Tin mới

Ăn bún bò, gần 40 công nhân bị ngộ độc

Thứ bảy, 26/12/2015, 08:27 (GMT+7)

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận gần 40 công nhân nhập viện với những triệu chứng nghi do ngộ độc thực phẩm. 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận gần 40 công nhân nhập viện với những triệu chứng nghi do ngộ độc thực phẩm. 

[mecloud]Ji66Vlsam6[/mecloud] Thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết, tối ngày 25/12, gần 40  công nhân tại Công ty Huy Lan (chuyên hàng may mặc), tại phường Tân Định, Bến Cát, Bình Dương nhập viện trong các triệu chứng đau đầu xã hội, chóng mặt, buồn nôn, khó thở. 

Các công nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi Trẻ

Thông tin trước đó cho biết,  trước đó công nhân ăn tối với món bún bò. Sau khi ăn khoảng 30 phút nhiều người bị các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, khó thở nên đã được đưa đi cấp cứu.

Đây là bữa bún bò đầu tiên của công nhân thù xảy ra sự việc. Những công nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế phường Tân Định, một số ca nặng đã được chuyển lên viện Đa khỏa tỉnh Bình Dương để theo dõi. 

Chia sẻ trên báo Dân Trí, Phó trưởng khoa hồi sức tích cực, bác sĩ Huỳnh Trần Dương Giới cho biết hiện các bệnh viện đã tiếp nhận hơn 3 ca, tất cả đều có những triệu chứng của ngộ độc thức ăn. 

Hiện nguyên nhân ngộ độc vẫn đang được tìm hiểu, sức khỏe bệnh nhân cũng đang dần hồi phục.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bún bò 40 công nhân