Tin mới

Ăn cá nóc chiên, 4 người trong một gia đình bị ngộ độc

Thứ hai, 13/05/2019, 10:27 (GMT+7)

4 người trong một gia đình tại xã Thổ Châu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang bị ngộ độc do ăn phải cá ngóc. Cháu bé nhỏ nhất đã tử vong.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, ông Đỗ Văn Dừng, Chủ tịch UBND xã Thổ Châu, H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một gia đình nguy kịch, nghi do ngộ độc. Các nạn nhân gồm: ông N.V.B (43 tuổi), bà L.T.T (33 tuổi, vợ ông B), N.V.K (15 tuổi, con ông B) và bé trai N.T.Y (10 tuổi, con trai út ông B).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 12/5, không thấy các thành viên trong gia đình ông B. thức dậy nên hàng xóm sang đập cửa gọi. Tại đây, người dân phát hiện bé Y. tử vong, 3 người còn lại trong gia đình ông B. nguy kịch. Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân tới bệnh xá. Nhận được yêu cầu hỗ trợ cấp cứu người dân bị nguy kịch của UBND Xã Thổ Châu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. BTL Cảnh sát biển vùng 4 đã điều động Tàu CSB 4039 khẩn trương cơ động ra đảo Thổ Chu thực hiện nhiệm vụ, đưa các bệnh nhân tới Trung tâm y tế H.Phú Quốc.

Anh B., chị T. đang được điều trị trong Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc. Ảnh: Người lao động

Tờ Người lao động thông tin, sáng 13/5, Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết các bác sĩ bệnh viện đang khẩn trương cấp cứu cho 3 người trong một gia đình. Nguyên nhân được xác định do bị ngộ độc cá nóc.

Anh Nguyễn Văn C. (49 tuổi, anh trai của anh B.), cho biết cả gia đình ăn cơm cá chiên gồm có cá lưỡi trâu, cá nóc thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên. Ngoài ra, còn có thêm 2 con chó cũng bị chết sau khi ăn xương cá nóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news