Tin mới

40 năm không cắt tóc, gội đầu, người đàn ông Ấn Độ sở hữu mái tóc dài kỷ lục

Thứ tư, 17/07/2019, 11:33 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Ấn Độ sau 40 năm không cắt tóc, gội đầu đã có mái tóc dài 1,8 m.

Theo tin tức từ Dailymail, ông Sakal Dev Tuddu, 63 tuổi, sống ở huyện Munger, bang Bihar, Ấn Độ sau 40 năm không cắt tóc, gội đầu khiến mái tóc của ông dài đến hơn 1,8 m và được quấn gọn trên đầu như chiếc turban.

Mái tóc của ông Sakal sau 40 năm không cắt tóc, gội đầu

Theo lời kể của ông Sakal, vào một đêm khoảng 40 năm trước, tóc ông đột nhiên xoắn lại với nhau như dây thừng. Giấc mơ kỳ lại này khiến ông cho rằng mình được thánh thần phù hộ. Ông cũng khẳng định thần linh đã đến thăm ông trong mơ và nói ông không được cắt tóc. Từ đó, Sakal Dev Tuddu luôn nghe theo yêu cầu này, thậm chí không gội đầu suốt 40 năm qua.

Mái tóc dài quá chân của ông

Để thể hiện sự tôn sùng với thần linh, Sakal thậm chí còn bỏ thuốc lá, rượu, bia. Mỗi khi ra khỏi nhà, ông đều quấn mái tóc dài gọn vào trong một mảnh vải trắng để giữ cho nó sạch sẽ.Những người hàng xóm còn gọi ông Sakal là "Mahatma Ji" để thể hiện sự kính trọng trước phong thái khiêm nhường của ông.

Ông tin rằng mình được thần linh phù hộ nên không cắt tóc

Hiện ông Sakal được nhiều người biết đến như một thầy thuốc và chữa bệnh bằng những loại thuốc do ông tự sáng tạo ra để giúp các cặp vợ chồng vô sinh. Nhiều người ở xa tò mò tìm đến tận nhà để chụp ảnh cùng ông Sakal. Họ được chủ nhà tiếp đón với thái độ nhã nhặn, lịch sự. Hiện tại, ông đang làm việc cho phòng kiểm lâm 31 năm và  sống cùng vợ, ba con trai, ba con gái và 7 đứa cháu.

Trước đó, kỷ lục thế giới đã ghi nhận bà Asha Mandela (56 tuổi) sở hữu mái tóc dài 35m ở bang Florida (Mỹ) là người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới. Bà được mệnh danh là Nữ hoàng tóc mây Rapunzel ngoài đời thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news