Tin mới

Ấn Độ bắt giữ 3 cảnh sát cưỡng hiếp người mẫu ngay tại đồn

Thứ bảy, 25/04/2015, 09:11 (GMT+7)

Nhà chức trách Ấn Độ vừa bắt giữ 3 nhân viên cảnh sát ở thành phố Mumbai về cáo buộc cưỡng hiếp, tống tiền một người mẫu ngay tại trụ sở của họ.

Nhà chức trách Ấn Độ vừa bắt giữ 3 nhân viên cảnh sát ở thành phố Mumbai về cáo buộc cưỡng hiếp, tống tiền một người mẫu ngay tại trụ sở của họ.

Ndtv  đưa tin, người mẫu 29 tuổi cho biết, hôm 3/4, cô đi tới một khách sạn 5 sao, gần sân bay quốc tế Mumbai để thử vai cho một bộ phim do Bollywood sản xuất. Tại đây, một nhân viên đoàn phim mời cô vào một căn phòng nhưng do cảm thấy bị đe dọa nên cô từ chối và rời khỏi.

Ở lối ra khách sạn, cô gặp 3 nhân viên cảnh sát mặc thường phục. Họ cho biết đang điều tra một vụ án mại dâm ở khách sạn cô vừa đi ra nên yêu cầu cô về đồn thẩm vấn, được cho là ở Andheri, phía tây thành phố.

Người mẫu sau đó tố cáo mình bị giam giữ qua đêm và bị lạm dụng tình dục. Sau khi hiếp dâm người mẫu, họ còn đòi nạn nhân đưa 500.000 INR (khoảng 7.860 USD) mới cho về nhà. Cô gái không mang theo nhiều tiền nên gọi bạn trai giúp đỡ. Người này đến cây ATM rút tiền mặt giữa đêm khuya để “chuộc” bạn gái về. Ba viên cảnh sát còn lột hết trang sức của nạn nhân rồi mới thả tự do cho cô.

Một người mẫu 29 tuổi bị ba cảnh sát cưỡng hiếp ngay tại đồn cảnh sát ở thành phố Mumbai. 

Người phụ nữ cùng bạn trai phải tạm lánh một vài ngày để lấy lại bình tĩnh và do sợ tiếp tục bị quấy rối. Họ trở về tố cáo vụ việc với ủy viên cảnh sát Rakesh Maria.

Ba viên cảnh sát được xác định là trợ lý thanh tra cảnh sát Khatape, Suryavanshi và Kode. Ngoài ra 4 người liên quan khác cũng bị bắt giữ. Tất cả đều bị cáo buộc bắt cóc, tống tiền và hiếp dâm.

“Chúng tôi muốn gửi thông điệp mạnh mẽ rằng cảnh sát chúng tôi sẽ không tha thứ cho những kẻ xấu trong ngành”, Ủy viên Maria nói.

Nạn hiếp dâm tập thể và bạo hành phụ nữ ở Ấn Độ trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế kể từ vụ cưỡng hiếp tập thể nữ sinh viên y khoa 23 tuổi trên xe buýt ở thủ đô New Delhi hồi tháng 12/2012 khiến sau đó cô qua đời. Vụ việc này đã châm ngòi cho làn sóng biểu tình phản đối tệ nạn hiếp dâm khắp Ấn Độ.

 

Yên Yên (Ndtv)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news