Tin mới

Ấn Độ: Bắt giữ 8 kẻ cưỡng hiếp, sát hại một phụ nữ tâm thần

Thứ ba, 10/02/2015, 13:50 (GMT+7)

Cảnh sát Ấn Độ hôm 9/2 đã bắt giữ 8 trong số 9 thanh niên liên quan đến vụ cưỡng dâm tập thể và giết hại một phụ nữ Nepal bị bệnh tâm thần ở thị trấn Rohtak thuộc bang Haryana.

Cảnh sát Ấn Độ hôm 9/2 đã bắt giữ 8 trong số 9 thanh niên liên quan đến vụ cưỡng dâm tập thể và giết hại một phụ nữ Nepal bị bệnh tâm thần ở thị trấn Rohtak thuộc bang Haryana.

 

Theo tin tức từ BBC, người phụ nữ 28 tuổi bị mất tích từ hôm 1/2 ở thị trấn Rohtak, nơi cô mới chuyển đến sống cùng chị gái mình cách đây vài tháng và đang theo một khóa điều trị tâm thần tại bệnh viện địa phương.

Thi thể không nguyên vẹn của người phụ nữ được tìm thấy trên một cánh đồng hôm 4/2. Cảnh sát cho biết kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã bị tấn công tình dục nhiều lần trước khi chết.

“Kết quả khám nghiệm các vết thương cho thấy cô ấy đã bị đánh vào đầu bằng vật nặng dẫn đến bất tỉnh trước khi bị cưỡng hiếp tập thể. Sau đó, thi thể của cô đã bị một số động vật và loài gặm nhấm ăn mất một phần”, Tiến sĩ SK Dhattarwal cho biết.

Tiến sĩ SK Dhattarwal nói rằng đây là trường hợp đáng sợ nhất ông từng gặp trong suốt 29 năm làm nghề bác sĩ.

Theo báo cáo ban đầu của cảnh sát, các điều tra viên đã tìm thấy nhiều viên đá, dao và gậy ở quanh khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ tấn công nạn nhân.

Một cuộc biểu tình chống tấn công tình dục với sự tham gia của hàng trăm người ở Ấn Độ

“Khi ở Nepal con bé thường hay đau ốm nên năm ngoái chúng tôi đã quyết định đưa nó đến đây để có thể đưa đi điều trị thường xuyên”, chị gái của nạn nhân cho biết.

Chị gái của nạn nhân cũng đã gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát địa phương với cáo buộc cảnh sát thờ ơ trong việc tìm kiếm đứa em gái bị mất tích của mình.

"Cảnh sát đã không nhanh chóng bắt giữ các thủ phạm, chúng có thể bị bắt và bị treo cổ ngay lập tức. Tôi muốn công lý cho em gái tôi", cô nói.

Cảnh sát hiện thụ lý vụ án và cam kết xử lý những cảnh sát có liên quan trong vụ việc.

Đến ngày 9/2, cảnh sát trưởng bang Haryana cho biết họ đã bắt giữ 8 trong số 9 nghi phạm tham gia vụ việc trên.

Vụ việc đã kích động làn sóng biểu tình ở Haryana với sự tham gia của hàng trăm người dân địa phương. Họ cũng đã thắp nến phản đối nạn tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ.

Trước đó, một sinh viên Nhật Bản đã bị một gã đàn ông tấn công tình dục ở bang phía Bắc Rajasthan. Cảnh sát cho biết cô gái đã gặp nam thanh niên 20 tuổi trên ở Jaipur và nhận lời đề nghị của người này cho làm hướng dẫn viên du lịch.

Sau đó, gã thanh niên đã yêu cầu nạn nhân ngồi lên xe máy và đưa cô ra ngoại thành để thực hiện hành vi thú tính.

Hồi cuối năm 2014, tại miền Đông Ấn Độ cũng xảy ra vụ 5 thanh niên bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể một sinh viên Nhật Bản.

 

Theo Yên Yên (BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news