Tin mới

Ấn Độ: Bị 4 giáo viên cưỡng hiếp tập thể, bé gái 12 tuổi nguy kịch

Thứ tư, 18/01/2017, 09:31 (GMT+7)

Một bé gái 12 tuổi ở Ấn Độ đang trong tình trạng nguy kịch sau khi được cho là bị hiệu trưởng và 3 giáo viên cưỡng hiếp tập thể trên sân thượng của trường học.

Một bé gái 12 tuổi ở Ấn Độ đang trong tình trạng nguy kịch sau khi được cho là bị hiệu trưởng và 3 giáo viên cưỡng hiếp tập thể trên sân thượng của trường học.

Theo tờ Hindustan Times, vụ việc xảy ra tại trường trung học cơ sở Kako ở quận Jehanabad, bang Bihar, phía đông Ấn Độ, hôm 15/1. Mẹ bé gái là giáo viên thể dục tại trường này. Vụ tấn công xảy ra khi mẹ cô bé đang đứng lớp.

"Không có ai chăm sóc ở nhà nên tôi đưa cháu đến trường. Nó là đứa con duy nhất của tôi", mẹ cô bé nói.

Một ủy ban của Liên Hợp Quốc hồi năm 2014 cho rằng cứ ba nạn nhân bị hiếp dâm ở Ấn Độ thì có một là trẻ em. Ảnh minh họa: Reuters

Bé gái được mẹ tìm thấy trong tình trạng xấu trên sân thượng trường học.

"Bởi tình trạng của con gái tôi rất xấu và không ngừng chảy máu nên tôi đưa nó đến Patna bằng tàu lửa, sau đó tới Bệnh viện và Cao đẳng Y tế Patna", bà mẹ đơn thân cho biết.

Khoa cấp cứu không tiếp nhận bé gái, vì vậy em được chuyển tới bộ phận thai sản.

4 nghi phạm gồm hiệu trưởng và ba giáo viên tại Koka, đang lẩn trốn.

Kusum Bharati, đứng đầu đồn cảnh sát chuyên về phụ nữ ở Jahanabad cho biết họ đã mở cuộc điều tra cưỡng hiếp nhằm vào Aju Ahmad, hiệu trưởng trường Kako, và ba giáo viên tên Atul Rehman, Abdul Bari và Mohammed Shaukat theo đơn kiện từ bà mẹ.

Ấn Độ được cho là nước có nhiều vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và các bé gái. Theo số liệu của Liên Hợp Quốc hồi năm 2014, cứ ba nạn nhân bị hiếp dâm ở Ấn Độ thì có một là trẻ em.

[mecloud]SOzx1XqPBu[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nguy kịch