Tin mới

Ấn Độ: Cảnh sát dắt tù nhân đi nhậu suốt 7 giờ ở quán bar

Thứ tư, 01/04/2015, 09:00 (GMT+7)

Hai cảnh sát ở thành phố Mimbai, phía Tây Ấn Độ đã bị đình chỉ công tác sau khi dắt hai tù nhân đi nhậu suốt 7 giờ liền ở quán bar.

Hai cảnh sát ở thành phố Mimbai, phía Tây Ấn Độ đã bị đình chỉ công tác sau khi dắt hai tù nhân đi nhậu suốt 7 giờ liền ở quán bar.

Phó ủy viên cảnh sát S. Jaykumar cho biết sự việc xảy ra hồi tháng 2/2015 khi hai cảnh sát ký giấy phép đưa hai tù nhân ra khỏi nhà tù, viện cớ để đi điều tra rồi đưa họ đến quán bar.

 

“Chúng tôi phát hiện vụ việc từ sổ nhật ký công tác trong đồn cảnh sát và tiến hành điều tra”, ông Jaykumar cho hay.

 

Hiện hai viên cảnh sát trên đã bị đình chỉ công tác.

 

 

Cảnh sát Ấn Độ

Đây là vụ lùm xùm mới nhất liên quan đến ngành cảnh sát của Ấn Độ. Trước đó, hôm 21/3, bốn viên cảnh sát được giao nhiệm vụ đưa tù nhân, một tội phạm giết người, từ nhà giam ở bang Jharkhand đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Tuy nhiên, thay vì đến bệnh viện, bốn viên cảnh sát đã quyết định chuyển hướng chạy xe 206 km đến khu đèn đỏ ở thị trấn Asansol thuộc bang Tây Bengal.

Cảnh sát Tây Bengal đã bao vây bốn cảnh sát này trong cuộc đột kích nhà thổ. Mặc dù tù nhân đã cố chạy thoát nhưng sau đó tự quay trở về nhà tù ở thành phố Koderma, bang Jharkhand.

“Chúng tôi mở cuộc điều tra và đình chỉ công tác bốn cảnh sát viên cho đến khi có thông báo tiếp theo”, ông D.K Pandey, Chánh thanh tra cảnh sát bang Jharkhand, cho biết.

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news