Tin mới

Ấn Độ chấn động vì bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp

Thứ ba, 16/06/2015, 10:05 (GMT+7)

Dư luận Ấn Độ đang hết sức hoang mang và chấn động khi một bé gái 3 tuổi bị một số kẻ chưa rõ danh tính cưỡng hiếp đến mức phải nhập viện và rơi vào tình trạng nguy kịch.

Dư luận Ấn Độ đang hết sức hoang mang và chấn động khi một bé gái 3 tuổi bị một số kẻ chưa rõ danh tính cưỡng hiếp đến mức phải nhập viện và rơi vào tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin từ cảnh sát, bé gái sống cùng cha mẹ trong một khu ổ chuột ở làng Pilanji, gần khu Sarojini Nagar thuộc thủ đô Delhi. Em bị cưỡng hiếp vào tối 13/6 (giờ địa phương). Bé mất tích vào khoảng 21h45 và đến 22h15 thì được tìm thấy.

Vụ việc được phanh phui sau khi người dân trong làng phát hiện bé gái khóc gần nhà và bị chảy máu.

Theo tin tức trên Times of India ngày 15/6, nguồn tin từ cảnh sát cho biết, bé gái vẫn trong tình trạng nguy kịch sau khi được bác sĩ phẫu thuật vùng kín tối 13/6.

Trong khi đó, một cảnh sát tiết lộ với hãng tin PTI rằng nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Người Ấn Độ biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp hồi tháng 3/2015.

Gia đình nạn nhân nghi ngờ thủ phạm là một thanh niên 22 tuổi, và là hàng xóm của họ. Bị cáo này hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

Hồi năm 2014, Ấn Độ cũng từng chấn động khi bé gái 3 tuổi, sống ở thành phố Bangalore một một kẻ thú tính cưỡng hiếp ngay tại trường học.

Các biện pháp ngăn ngừa tấn công tình dục được cảnh sát tiến hành thường xuyên hơn kể từ sau vụ cưỡng hiếp tập thể và giết hại một nữ sinh 23 tuổi trên xe buýt ở Delhi vào năm 2012.

Sau vụ việc, chính phủ Ấn Độ đã tăng hình phạt đối với tội danh này, bao gồm cả án tử hình. Tuy nhiên, dường như luật pháp vẫn chưa phát huy được tính răn đe đối với những kẻ phạm tội.

Số liệu từ Cục dữ liệu tội phạm quốc gia Ấn Độ trong năm 2013 cho thấy cứ 21 phút lại có một vụ hãm hiếp được trình báo tại Ấn Độ.

Yên Yên (Times of India)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news