Tin mới

Ấn Độ: Một cảnh sát thiêu sống bé gái 11 tuổi

Chủ nhật, 01/02/2015, 19:43 (GMT+7)

Một bé gái 11 tuổi ở thành phố Indore, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ đã qua đời ở bệnh viện hôm 31/1 sau khi bị một cảnh sát địa phương thiêu sống.

Một bé gái 11 tuổi ở thành phố Indore, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ đã qua đời ở bệnh viện hôm 31/1 sau khi bị một cảnh sát địa phương thiêu sống.

 

Cảnh sát thành phố Indore cho biết, chiều 29/1, bé gái Yasmeen Khan (11 tuổi), đã tự ý lấy chiếc xe đạp của viên cảnh sát Prakash Jaroliya, hàng xóm của gia đình em, để đi dạo.

Viên cảnh sát đã tức giận khi nhìn thấy Yasmin đi xe đạp của mình mà không xin phép. Trong cơn giận dữ, ông ta đã đánh cô bé và lôi cô vào trong nhà của mình. Vài phút sau, Yasmeen chạy ra khỏi nhà với ngọn lửa đang bùng lên trên cơ thể.

Bé gái Yasmeen Khan (người được làm mờ trong ảnh) đã qua đời tại bệnh viện

Những người chứng kiến vội đưa cô bé tới bệnh viện nhưng do bị bỏng toàn thân nên em đã qua đời hôm 31/1 (giờ địa phương).

Gia đình Yasmeen tố cáo viên cảnh sát đè cô bé xuống đất và đổ dầu hỏa lên người con của họ, sau đó châm lửa.

Mẹ của nan nhân đã không có ở nhà khi vụ việc xảy ra. Bà chỉ nhận được tin tức con mình bị thiêu sống từ những người hàng xóm đã chứng kiến sự việc này. Bà yêu cầu cảnh sát phải trừng phạt tên sát nhân giết chết con bà.

Cảnh sát thành phố Indore cho biết sẽ mở cuộc điều tra vụ việc. Trong khi đó, viên cảnh sát Jaroliya cùng gia đình đã bỏ trốn khỏi địa phương.

 

Theo Yên Yên (NDTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giận giữ