Tin mới

Ấn Độ: Thiếu nữ 13 tuổi tử vong sau khi bị quấy rối, ném khỏi xe bus

Thứ sáu, 01/05/2015, 21:13 (GMT+7)

Một thiếu nữ 13 tuổi đã tử vong sau khi bị ném khỏi một xe buýt đang chạy ở bang Punjab (tây bắc Ấn Độ) do phản kháng bọn quấy rối.

Một thiếu nữ 13 tuổi đã tử vong sau khi bị ném khỏi một xe buýt đang chạy ở bang Punjab (tây bắc Ấn Độ) do phản kháng bọn quấy rối. 

Vụ việc xảy ra ở quận Moga, bang Punjab đêm 29/4. Cô bé Arshdeep Kaur, 13 tuổi cùng mẹ Shinder Kaur, 35 tuổi và anh trai Akashdeep Singh, 15 tuổi, đón xe buýt từ Moga tới Bathinda thì bị tấn công.

Indian Express ngày 1/5 dẫn lời các quan chức an ninh địa phương cho biết 4 người đàn ông, trong đó có tài xế xe buýt, nhân viên bán vé và phụ xe, đã bị bắt giữ và truy tố tội quấy rối tình dục và giết người.

 Thiếu nữ 13 tuổi tử vong sau khi bị quấy rối, ném khỏi xe bus. Ảnh: Zee News

Theo lời kể của anh Akashdeep Singh, sau khi họ lên xe, em gái anh bắt đầu bị một nhóm đàn ông quấy rối, trong đó có cả nhân viên xe buýt.  Anh đã cố giúp em gái nhưng bị một gã đàn ông trên xe giữ chặt. Khi đó trên xe có khoảng 8-10 hành khách, có cả phụ nữ nhưng không ai can thiệp ngay cả khi mẹ anh khóc lóc, cầu xin giúp đỡ.

"Khi mẹ và em tôi tiếp tục chống cự, chúng đẩy họ ra khỏi xe", Akashdeep kể.

Sau khi mẹ và em gái bị ném khỏi xe bus, Akashdeep cũng đã nhảy xuống theo và mượn điện thoại của người đi đường báo tin cho gia đình rồi đưa mẹ và em tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ nói em gái anh đã chết trước khi tới bệnh viện, còn mẹ cậu bị thương nặng phải nằm viện điều trị.

Cùng đưa tin về vụ việc, theo tường thuật của kênh truyền hình NDTV (Ấn Độ), thấy con gái bị quấy rối, người mẹ cố gắng ngăn cản và bị tấn công trong khi những người còn lại trên xe buýt chỉ trơ mắt nhìn. Người mẹ chạy đến chỗ tài xế, xin anh ta dừng xe buýt nhưng ông này phớt lờ và lái nhanh hơn. Sau khoảng 20 phút, hai mẹ con bị ném khỏi xe buýt.

Kênh thông tin này cũng cho biết, xe buýt nói trên thuộc về một công ty do gia đình của Thủ hiến bang Punjab Parkash Singh Badal điều hành. Ông Badal nói ông không dính líu gì đến chuyện kinh doanh của gia đình. “Bi kịch đã xảy ra và chuyện đó có thể xảy ra với bất kỳ xe buýt nào” – ông Badal phát biểu. Tuy nhiên, một số quan chức ở bang Punjab yêu cầu điều tra rõ vụ việc.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ xe bus