Tin mới

Ấn Độ: Thiếu nữ bị bắt cóc, hãm hiếp suốt 2 tuần rồi ném xuống giếng

Thứ ba, 12/01/2016, 15:32 (GMT+7)

Một thiếu nữ 15 tuổi người Ấn Độ đã may mắn sống sót sau khi bị bắt cóc, hãm hiếp trong suốt 2 tuần lễ, bị bắn vào ngực ở cự ly gần và ném xuống giếng sâu hơn 9 mét đã kêu gọi "treo cổ" những kẻ tấn công mình.

Một thiếu nữ 15 tuổi người Ấn Độ đã may mắn sống sót sau khi bị bắt cóc, hãm hiếp trong suốt 2 tuần lễ, bị bắn vào ngực ở cự ly gần và ném xuống giếng sâu hơn 9 mét đã kêu gọi "treo cổ" những kẻ tấn công mình.

Phụ nữ Ấn Độ xuống đường biểu tình chống lại những kẻ hiếp dâm 2 thiếu nữ bên ngoài trụ sở cảnh sát ở Delhi. Ảnh: Getty

Cô gái, được biết đến với tên gọi Poonam được dân làng tìm thấy trong tình trạng run rẩy, ướt nhẹp ở đáy giếng sau thử thách kinh hoàng trên.

Kể lại những gì đã trải qua, cô gái cho biết mình bị 3 người đàn ông nhét vào một cái ô tô. Sau đó, cô được đưa tới một trang trại hẻo lánh gần làng Salempur Gurjar. Tại đây, cô gái liên tục bị nhóm người này hãm hiếp suốt 2 tuần.

Sau đó, vào ngày 6/12, những kẻ hiếp dâm nói sẽ thả tự do cho cô và đưa cô vào xe. Poonam đã cố trốn thoát khi 3 người đàn ông dừng xe lại để uống nước. Nhưng khi cô bỏ chạy, chúng đã dùng súng lục bắn cô 2 phát. May mắn là vết đạn không trúng các cơ quan nội tạng của cô gái.

Nghĩ là cô gái đã chết, 3 gã đàn ông hoảng sợ, quẳng cô xuống một cái giếng sâu hơn 9m tại làng Tughalpur. Nhưng cô đã sống sót qua một đêm giá lạnh và được phát hiện vào ngày hôm sau.

Nói về thử thách mình đã trải qua cho báo Al-Arabiya, cô gái cho biết: "Sau 2 tuần bị lạm dụng liên tục, vào một đêm họ nói sẽ để tôi đi. Họ để tôi vào xe rồi lái tới một cửa hàng để mua rượu, sau đó đậu xe gần cái giếng".

"Họ nói với tôi là họ sẽ để tôi đi nhưng khi tôi mới đi được vài bước, họ đã bắn 2 phát. Viên đạn đầu tiên trúng xương tôi. Tôi không cảm thấy gì cả, cơ thể tôi chỉ tê liệt dần. Nhưng phát thứ hai thì tôi đã ngất đi".

"Khi tỉnh lại, tôi thấy một viên đạn găm vào ngực, vì thế tôi kéo mạnh nó ra. Tôi muốn những kẻ hãm hiếp mình phải bị treo cổ. Không ai biết được những gì mà tôi đã trải qua".

Cô bị bỏ lại trong tình trạng nguy kịch nhưng có hteer nói với cảnh sát chuyện gì đã xảy ra và quan trọng là đặc điểm của những kẻ tấn công mình. Những kẻ này sau đó đã bị bắt giữ.

Ấn Độ đã phải đối mặt với vấn đề quấy rối tình dục và bạo lực sau vụ một nhóm đàn ông hãm hiếp tập thể nữ sinh trường y 23 tuổi trên xe bus hồi tháng 12/2012. Trong nhiều tuần sau đó, hàng nghìn phụ nữ đã đổ xuống đường để đòi quyền và bảo vệ phụ nữ.

Bảo Linh (theo ibtimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ