Tin mới

An Giang: Rủ nhau đi tắm hồ, 5 học sinh đuối nước thương tâm

Thứ hai, 14/09/2020, 07:42 (GMT+7)

Tối 13/9, ông Phù Văn Tuấn, Bí thư, Chủ tịch UBND xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, cho biết trên địa bàn xã Văn Giáo vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 5 học sinh thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, nhóm 6 em học sinh gồm Nèang Sóc Na (10 tuổi), Nèang Chanh Tha (9 tuổi), Nèang Na Ry (13 tuổi), Nèang Nét (12 tuổi), Chau Chanh Đết (2 tuổi) và Nèang Mây (3 tuổi; cùng ngụ ấp Đây Cà Hom, xã Văn Giáo) rủ nhau đến hồ nước rộng khoảng 1.000 m2 để tắm.

Hồ nước do làm công trình để lại khiến 5 em học sinh Đuối nước. Ảnh: NLĐ

Đến khoảng 14h, người dân phát hiện 5 em Na, Tha, Ry, Nét và Đết bị đuối nước trong hồ nên đưa đi cấp cứu ở Trạm y tế xã Văn Giáo và trình báo lực lượng chức năng. Tuy nhiến, cả 5 em đã tử vong.

Được biết, hồ nước trên của ông Kiệt, rộng 25m, dài 50m, tổng diện tích trên 1.000m2. Hồ này có chỗ sâu nhất khoảng 2m, nơi cạn nhất cũng ngập đầu gối. Do các em không biết bơi nên trượt chân đuối nước.

Trên Tuổi trẻ dẫn lời ông Trương Chính Văn, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tịnh Biên - cho biết, trong 5 em bị đuối nước có 2 em học Trường THCS Võ Trường Toản và 2 em đang học Trường tiểu học Văn Giáo.

Sau sự việc, phòng đã đến gia đình động viên và chia sẻ với phụ huynh các em đã mất. Sở GD-ĐT An Giang cũng cử đoàn đến thăm hỏi thân nhân các em này.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tịnh Biên phối hợp với Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: An Giang