Tin mới

Ăn khoai tây chiên bố thí, người vô gia cư bị trúng độc thạch tín

Thứ tư, 10/04/2019, 11:16 (GMT+7)

Người đàn ông vô gia cư này tin rằng mình đã bị đầu độc bằng thạch tín sau khi ăn đĩa khoai tây chiên bố thí.

Tờ Metro đưa tin người đàn ông khoảng 30 tuổi này được đưa tới bệnh viện ở Liverpool, Anh hôm 7/4. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện trong người anh ta có độc tố. Điều cuối cùng anh nhớ là mình được cho đồ ăn tại trung tâm thành phố Liverpool và hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra.

Sau khi ăn đĩa khoai tây chiên bố thí, người vô gia cư phải nhập viện vì trúng độc thạch tín. Ảnh: Liverpool Echo

Michelle Langan, nhân viên tiếp cận người vô gia cư thường xuyên tới thăm người đàn ông này. Cô hiện đang điều hành dự án Papercup, chuyên cung cấp đồ ăn, thức uống cho những người không nhà cửa. "Hôm nay anh ấy tỉnh dậy trong bệnh viện. Họ nói anh ấy bị nhiễm độc thạch tín. Anh này nghĩ có ai đó đã rắc nó lên món khoai tây chiên", Michelle nói.

Michelle cho biết đây không phải lần đầu tiên những người ngủ lang trên phố bị nhắm đến. "Thật sự thì tôi rất sốc. Chúng tôi đã từng nghe thấy nhiều chuyện khủng khiếp nhưng điều này rõ ràng độc ác và toan tính hơn rất nhiều. Thật may vì anh ấy vẫn ổn. Câu chuyện  có thể còn có kết cục kinh khủng hơn", cô nói.

Tháng 11/2018, một người vô gia cư đã bị ai đó bỏ pháo hoa vào túi quần. Ông này đã bị bỏng và rách hết quần áo.

Thị trưởng Liverpool, Joe Anderson đã đề nghị chính phủ xem xét các vụ tấn công người vô gia cư là tội thù địch. Ông kêu gọi Bộ trưởng Bộ Nội vụ Sajid Javid thay đổi luật sau khi nghe các báo cáo về tình trạng người vô gia cư bị đánh đập, tiểu lên người và tấn công tình dục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news