Tin mới

Án mạng 6 người ở Bình Phước: Những thông tin bất ngờ về nghi can

Thứ bảy, 11/07/2015, 09:21 (GMT+7)

Hàng xóm và người thân của gia đình nạn nhân khá bất ngờ khi biết Nguyễn Hải Dương là nghi can chính trong vụ thảm sát bởi chiều 8/7 anh ta còn đến đám tang và còn ngủ lại. Nhiều người còn nhận ra Dương chính là thanh niên đã đứng khóc trước nhà nạn nhân hôm xảy ra vụ án.

Hàng xóm và người thân của gia đình nạn nhân khá bất ngờ khi biết Nguyễn Hải Dương là nghi can chính trong vụ thảm sát bởi chiều 8/7 anh ta còn đến đám tang và còn ngủ lại. Nhiều người còn nhận ra Dương chính là thanh niên đã đứng khóc trước nhà nạn nhân hôm xảy ra vụ án.

[mecloud]B0kQCMRuID[/mecloud]

Video VTV

Liên quan đến thông tin hai nghi can vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước vừa bị bắt tạm giam, theo nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ, qua điều tra ban đầu, Nguyễn Hải Dương - nghi can vừa bị công an tạm giữ để điều tra liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn về mặt tình cảm giữa Nguyễn Hải Dương và Lê Thị Ánh Linh.

Theo đó, Nguyễn Hải Dương từng là người yêu cũ của nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ) nhưng gần đây bị gia đình Linh ngăn cấm và họ đã chia tay.

Chân dung nghi can Nguyễn Hải Dương - người thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình 6 người ở Bình Phước. Ảnh: Vnexpress

Đưa tin về nghi can, trên báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn tin từ ban chuyên án cho hay, trước khi bị bắt, nghi can Dương đã trở lại hiện trường nhiều lần sau khi gây án. Thông tin này cũng được nhiều người dân có mặt đầu tiên tại hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước xác nhận.

Ông N.V.Đ (gần nhà nạn nhân) cho biết hôm xảy ra vụ thảm sát, nhiều bà con nhìn thấy một thanh niên đứng khóc rất nhiều trước cổng nhà nạn nhân khi người dân vây kín hiện trường vụ án. Đến khuya nay, khi báo chí đưa hình ảnh nghi can Nguyễn Hải Dương, nhiều người nhận ra đó chính là người thanh niên đã đứng khóc trước nhà nạn nhân hôm xảy ra vụ án gây rúng động dư luận.

Trên Vnexpress cũng ghi nhận, tối 10/7, biết Dương là nghi can chủ mưu trong vụ sát hại cả gia đình ông Mỹ, hàng trăm người dân xã Minh Hưng và người thân nạn nhân khá bất ngờ bởi chiều 8/7 anh ta còn đến đám tang và còn ngủ lại. Dương luôn tỏ thái độ thương xót người yêu cũ và gia đình Linh khiến không ai nghi ngờ. 

Với ngoại hình ưa nhìn và tỏ ra hiền lành, Dương từng được vợ chồng ông Mỹ thương mến. Anh ta được đại gia ngành gỗ giao ôtô trị giá nhiều tỷ đồng để đưa đón Linh đi học tại Bình Dương vào mỗi dịp cuối tuần. 

Báo Tuổi trẻ ghi nhận thông tin từ trang facebook của Dương cho hay, trên trang vẫn còn đăng tải nhiều hình ảnh thân thiết giữa Dương và Lê Thị Ánh Linh cùng nhiều người thân trong gia đình của Linh. Thậm chí có cả những bức ảnh Dương cùng các thành viên trong gia đình đi du lịch. Theo thông tin từ Facebook cá nhân của Dương thì nghi phạm này đã từng học một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

[mecloud]KrOPsiTKEM[/mecloud]

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…