Tin mới

Án mạng kinh hoàng ở Huế: Tiết lộ nội dung thư tuyệt mệnh của nghi phạm

Thứ sáu, 26/06/2015, 15:09 (GMT+7)

Trước khi uống thuốc trừ sâu tự tử, nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng, 2 người chết ở Huế đã để lại 3 lá thư tuyệt mệnh tại nhà nghỉ. Theo nội dung bức thư, nghi phạm này thừa nhận đã gây ra án mạng, đồng thời thú nhận đang nợ gần 1 tỷ đồng do cờ bạc....

Trước khi uống thuốc trừ sâu tự tử, nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng, 2 người chết ở Huế đã để lại 3 lá thư tuyệt mệnh tại nhà nghỉ. Theo nội dung bức thư, nghi phạm này thừa nhận đã gây ra án mạng, đồng thời thú nhận đang nợ gần 1 tỷ đồng do cờ bạc....

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, rạng sáng ngày 26/6, lực lượng chức năng đã phát hiện Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú TP.Huế, Thừa Thiên Huế) trong tình trạng thoi thóp, sùi bọt mép, bên cạnh là 2 lọ thuốc sâu tại một căn phòng của nhà nghỉ N. A (Quốc lộ 1A, thuộc thôn Phú Áng, xã Triệu Giang, H.Triệu Phong, Quảng Trị). Nạn nhân đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Nhà nghỉ nơi nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng tại Huế tự tử (Ảnh Laodong)

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ được một CMND tên Trần Xuân Vinh, và 3 lá thư tuyệt mệnh bao gồm gửi cha mẹ, gửi vợ cũ (chị L, chị của nạn nhân Nhật), và một bức gửi nhà nghỉ để xin được chết tại đây. Vinh là nghi phạm gây ra cái chết của Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, em vợ Vinh) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh em họ với Nhật), cùng trú xã Phú Thuận, H.Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) vào rạng sáng 25/6 tại xã Phú Thuận.

Cũng theo nguồn tin báo Thanh Niên, nội dung trong lá thư tuyệt mệnh của Vinh đã thú nhận việc đâm em vợ (nạn nhân Nhật) là có ý định từ đầu còn việc đâm ông Tương là do nhầm lẫn, ngoài ý muốn và khi lỡ rồi nên đâm luôn cả hai. Ngoài ra, Vinh cũng thusnhaanj mình đang nợ gần 1 tỷ đồng do cờ bạc và buồn chuyện vợ con...

Liên quan đến tình hình sức khỏe của Vinh, bác sĩ Lê Văn Lâm- Trưởng khoa hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị- cho hay, nạn nhân vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 3h15' ngày 25/6, tại nhà ông Huỳnh Thủy, ngụ thôn Xuân An, xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân được xác định là Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, con ông Thủy) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh họ của Nhật, gọi ông Thủy bằng chú), cùng trú tại thôn Xuân An.

Sau khi xảy sự việc, lực lượng Công an xã Phú Thuận, Công an huyện Phú Vang và Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đến hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Qua điều tra, khám xét hiện trường ban đầu và từ lời khai nhân chứng, công an xác định nghi phạm gây nên án mạng là Trần Xuân Vinh.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news