Tin mới

An Nguy bất ngờ đá xéo Kiều Minh Tuấn sau khi ra phim mới?

Thứ tư, 06/03/2019, 16:58 (GMT+7)

Động thái bất ngờ của An Nguy được cho là bóng gió nhắc tới scandal với Kiều Minh Tuấn khi anh cùng Cát Phượng ra phim mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, An Nguy bất ngờ đăng ảnh mới với kiểu tóc ngắn cá tính và khuôn mặt xinh đẹp đeo kính siêu ngầu. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là dòng chú thích ảnh của cô nàng: "Tri nhân tri diện bất tri tâm. Tri đi tri lại mất nguyên tô mì".

An Nguy đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái khó hiểu. Ảnh internet

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều cư dân mạng cho rằng, An Nguy đang đá xéo Kiều Minh TuấnCát Phượng khi cả hai vừa ra mắt phim mới.

Trước đó, vào thời điểm, Kiều Minh Tuấn họp báo ra mắt phim, An Nguy cũng đăng ảnh xinh đẹp với dòng trạng thái khó hiểu.

Tin đồn An Nguy và Kiều Minh Tuấn có quan hệ tình cảm trong thời gian làm phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' bắt đầu xuất hiện từ khi bộ phim chuẩn bị ra mắt. Sau một thời gian im lặng và cười trừ trước mọi ngờ vực, họ bất ngờ lên báo thừa nhận có tình cảm hôm 13/9. Cả hai khẳng định yêu nhau thật chứ không tạo scandal để PR cho bộ phim.

Ngay sau đó loạt ảnh Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hèn hò khiến dư luận cho rằng, chuyện tình tay ba này chỉ là dàn xếp. Cát Phượng phủ nhận thông tin cô là người đứng sau scandal bởi cô không bao giờ đem chuyện tình yêu 10 năm với Kiều Minh Tuấn để PR.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news