Tin mới

An Nguy đã làm điều này đúng ngày Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ra phim mới

Thứ sáu, 22/02/2019, 09:19 (GMT+7)

Đúng ngày Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trình làng dự án phim điện ảnh mới của mình thì An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh vô cùng khó hiểu.

Đúng ngày Kiều Minh TuấnCát Phượng trình làng dự án phim điện ảnh mới của mình thì An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh vô cùng khó hiểu.

Mới đây, trên instagram cá nhân, An Nguy đã cập nhật một hình ảnh mới. Trong ảnh, An Nguy để tóc xuề xòa che một phần gương mặt và biểu cảm trợn mắt, chu môi. Đính kèm bức ảnh, An Nguy chia sẻ: "Ra vẻ không hề quan tâm đến chuyện xấu đẹp". Đây cũng là bức hiếm hoi của người đẹp sau thời gian dài "ở ẩn" kể từ khi scandal tình tay ba xảy ra. 

Bức ảnh hiếm hoi vừa được An Nguy đăng tải. (Nguồn: Instagram An Nguy)

Tuy nhiên hành động này của An Nguy lại gây chú ý khi thời điểm đăng tải bức ảnh chính là ngày mà Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trình làng dự án phim điện ảnh mới của mình. Không biết biểu cảm kì lạ này của An Nguy là vô tình hay cố ý vào đúng ngày ra mắt phim mới của đôi tình nhân Kiều – Cát, nhưng rõ ràng dư luận lại được một phen xôn xao, “đoán già đoán non” về ẩn ý của cô nàng.

Còn nhớ vào tháng 9 năm ngoái, scandal giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã làm chấn động cả showbiz Việt. Câu chuyện tình tay ba này gây xôn xao suốt một thời gian dài và liên tục xuất hiện trên các mặt báo đến mức nhàm chán. Trong khi phía Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ra sức xin lỗi khán giả và tuyên bố trả lại tiền cát-xê cho nhà sản xuất thì An Nguy là người yên ắng nhất trong câu chuyện. Cô chỉ lên tiếng một lần duy nhất và khẳng định mình chỉ là con cờ khi Cát Phượng là người đứng sau mọi chuyện.

Sau một thời gian, scandal cũng dần lắng xuống, An Nguy đã trở về Mỹ và yên vị với cuộc sống của mình. 

Ngoài ra trước đó An Nguy khẳng định không đem chuyện tình cảm ra để quảng bá phim bởi cô nhận mình là một người khá im ắng trong chuyện đời tư. Đó là lý do nữ diễn viên quyết định sang Mỹ ngay sau khi phim kết thúc để cắt đứt mọi liên lạc với Kiều Minh Tuấn.

Bạn trai Cát Phượng cũng thừa nhận có lỗi trong chuyện này khi anh đưa bạn diễn vào thế giới do chính anh xây dựng mà bạn diễn không thể nào thoát ra được.

Sau tất cả, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn về với nhau.

Trong khi An Nguy chọn cách "ở ẩn" sau scandal thì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Vào ngày Valentine vừa qua, Cát Phượng đã lên tiếng về mối quan hệ hiện tại giữa mình và Kiều Minh Tuấn. Cô cho biết: "Trên đời này có vạn tỷ người và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi đã gặp được nhau là 1 chữ duyên. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ nợ và nghiệp. Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có duyên, nợ và nghiệp lực. Riêng CatKieu đã có Duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào Nợ và Nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa CatKieu đang có vấn đề gì nghen. CatKieu đang rất vui và hạnh phúc".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn